Cái ống đựng nước của pác làm em liên tưởng đến cái ống nước làm mát của mấy chú ba gác.
1/. Dung tích nước không nhiều (sao pác không làm thêm vài ống ngang nữa, như thế sẽ chứa dc nhiều nước hơn)
2/. Áp lực nước sẽ rất thấp, thậm chí sẽ không chảy được do không có lỗ thông khí (nếu làm lỗ thông khí, xe chạy xóc chắc nước tràn hết cả r ngoài) và cao độ từ nóc xe đến sàn xe chưa tới 2m
3/. Theo pác nói là nước sẽ được bơm từ dưới lên, em chưa tưởng tượng ra bơm bằng cách nào, xài bơm gì v.v... tuy nhiên em thấy là hơi bị khó rồi đó.
1/. Dung tích nước không nhiều (sao pác không làm thêm vài ống ngang nữa, như thế sẽ chứa dc nhiều nước hơn)
2/. Áp lực nước sẽ rất thấp, thậm chí sẽ không chảy được do không có lỗ thông khí (nếu làm lỗ thông khí, xe chạy xóc chắc nước tràn hết cả r ngoài) và cao độ từ nóc xe đến sàn xe chưa tới 2m
3/. Theo pác nói là nước sẽ được bơm từ dưới lên, em chưa tưởng tượng ra bơm bằng cách nào, xài bơm gì v.v... tuy nhiên em thấy là hơi bị khó rồi đó.
RubyKid nói:Cái ống đựng nước của pác làm em liên tưởng đến cái ống nước làm mát của mấy chú ba gác.
1/. Dung tích nước không nhiều (sao pác không làm thêm vài ống ngang nữa, như thế sẽ chứa dc nhiều nước hơn)
2/. Áp lực nước sẽ rất thấp, thậm chí sẽ không chảy được do không có lỗ thông khí (nếu làm lỗ thông khí, xe chạy xóc chắc nước tràn hết cả r ngoài) và cao độ từ nóc xe đến sàn xe chưa tới 2m
3/. Theo pác nói là nước sẽ được bơm từ dưới lên, em chưa tưởng tượng ra bơm bằng cách nào, xài bơm gì v.v... tuy nhiên em thấy là hơi bị khó rồi đó.
Cám ơn bác, em đã có hướng xử lí