Thú thực khi bán E46 mình cũng nhắm đến E60 đầu tiên vì bị mê hoặc bởi đôi mắt xếch của đèn trước và bàn tay 6 ngón của đèn sau nhưng thời điểm đó tìm E60 đỏ mắt cũng k kiếm ra được xe ưng ý nên nản và quay sang E90 325i, cũng thuộc loại hiếm có khó tìm như E60 . Có xe được giá thì k đc chất, có xe chất (theo cảm nhận chủ quan của mình) thì k đc giá, vả lại cận tết cần xe quá nên thôi múc luôn E90 320i và đến giờ cũng tạm hài lòng. Nó không mạnh, k êm, k rộng như E60 nhưng được cái cũng cứng cáp, ngoan ngoãn và ăn uống khiêm tốn (xe mình chạy hàng ngày vài chục km chứ k chỉ dùng mỗi cuối tuần để cfe hay hóng gió)
Vậy là ko lên S5 phải hem. Đổi đời đi VPT cho AE S5 nhờ vớiThú thực khi bán E46 mình cũng nhắm đến E60 đầu tiên vì bị mê hoặc bởi đôi mắt xếch của đèn trước và bàn tay 6 ngón của đèn sau nhưng thời điểm đó tìm E60 đỏ mắt cũng k kiếm ra được xe ưng ý nên nản và quay sang E90 325i, cũng thuộc loại hiếm có khó tìm như E60 . Có xe được giá thì k đc chất, có xe chất (theo cảm nhận chủ quan của mình) thì k đc giá, vả lại cận tết cần xe quá nên thôi múc luôn E90 320i và đến giờ cũng tạm hài lòng. Nó không mạnh, k êm, k rộng như E60 nhưng được cái cũng cứng cáp, ngoan ngoãn và ăn uống khiêm tốn (xe mình chạy hàng ngày vài chục km chứ k chỉ dùng mỗi cuối tuần để cfe hay hóng gió)
Chắc em k có duyên với E60 rùi anh, nhưng S5 đâu chỉ có E60, F10 cũng là S5 mừVậy là ko lên S5 phải hem. Đổi đời đi VPT cho AE S5 nhờ với
Thì đang nói F10 mừ, chứ quay về chó già còn oải hơn khỉ giàChắc em k có duyên với E60 rùi anh, nhưng S5 đâu chỉ có E60, F10 cũng là S5 mừ
Xin chào tất cả các Bimer !
Mình đã sử dụng Peugoet già, Everest, Grandis và Starex nhưng thấy anh em hội Bim chia sẻ cảm nhận và kinh nghiệm một cách rất sâu sắc làm mình cũng muốn gia nhập hội.
Hiện nay mình đang nhắm con E60 523i 2009, hiện trạng thì chỉ biết xe đang sử dụng được khoảng 80.000 km và còn rất mới (theo cảm nhận). Tình trạng nghe nói thì rất hoàn hảo (!) theo lời chủ xe . Gíá để em nó về với mình có thể dao động từ 720 -750t.
Vì chưa có kinh nghiệm về em này mặc dù đã tham khảo các bài viết của các bác trên OS cho nên mình muốn tham khảo ý kiến về mức độ giá cả em 523i này (cứ cho rằng xe còn hoàn hảo ở mức 80k cây số). Thông tin mua bán của model này mình thấy hiếm trên thị trường, phần lớn là 2010 trở lên mà thôi.
Xin lắng nghe cao kiến của các cao thủ BMW trên này.
Chào thân ái !
Mình đã sử dụng Peugoet già, Everest, Grandis và Starex nhưng thấy anh em hội Bim chia sẻ cảm nhận và kinh nghiệm một cách rất sâu sắc làm mình cũng muốn gia nhập hội.
Hiện nay mình đang nhắm con E60 523i 2009, hiện trạng thì chỉ biết xe đang sử dụng được khoảng 80.000 km và còn rất mới (theo cảm nhận). Tình trạng nghe nói thì rất hoàn hảo (!) theo lời chủ xe . Gíá để em nó về với mình có thể dao động từ 720 -750t.
Vì chưa có kinh nghiệm về em này mặc dù đã tham khảo các bài viết của các bác trên OS cho nên mình muốn tham khảo ý kiến về mức độ giá cả em 523i này (cứ cho rằng xe còn hoàn hảo ở mức 80k cây số). Thông tin mua bán của model này mình thấy hiếm trên thị trường, phần lớn là 2010 trở lên mà thôi.
Xin lắng nghe cao kiến của các cao thủ BMW trên này.
Chào thân ái !
xe bác vô lăng độc quá. Dạo này OS ko up hình từ google photo được em lười post bài quáE xin gia nhập đội E60 nha các bác!
View attachment 650624 View attachment 650625 View attachment 650626
523i chassis e60 (2007-2009) 6 máy nhưng công suất thấp, lợi điểm là tiết kiệm xăng, nhưng chạy yếu. ngoài ra thì ko có khác biệt lớn so với các xe e60 khác.Xin chào tất cả các Bimer !
Mình đã sử dụng Peugoet già, Everest, Grandis và Starex nhưng thấy anh em hội Bim chia sẻ cảm nhận và kinh nghiệm một cách rất sâu sắc làm mình cũng muốn gia nhập hội.
Hiện nay mình đang nhắm con E60 523i 2009, hiện trạng thì chỉ biết xe đang sử dụng được khoảng 80.000 km và còn rất mới (theo cảm nhận). Tình trạng nghe nói thì rất hoàn hảo (!) theo lời chủ xe . Gíá để em nó về với mình có thể dao động từ 720 -750t.
Vì chưa có kinh nghiệm về em này mặc dù đã tham khảo các bài viết của các bác trên OS cho nên mình muốn tham khảo ý kiến về mức độ giá cả em 523i này (cứ cho rằng xe còn hoàn hảo ở mức 80k cây số). Thông tin mua bán của model này mình thấy hiếm trên thị trường, phần lớn là 2010 trở lên mà thôi.
Xin lắng nghe cao kiến của các cao thủ BMW trên này.
Chào thân ái !
e60 có rất nhiều option, mỗi xe họ build với option khác nhau nên phải có số VIN mới check cụ thể được bác ạ. Tuy nhiên em đoán thì 523 sẽ khá ít option vì 523i là dòng xe phổ thông trong nhóm serie 5 e60.
Giá 1 chiếc BMW cũ thì rất vô chừng. E60 2009 có chiếc bán 650tr, nhưng có chiếc nếu 800-900tr vẫn rất xứng đáng để mua. Tư vấn qua mạng thế này sẽ rất khó để giúp bác lựa chọn xe.
Tốt nhất là bác cứ đi test xe, chạy tầm 5-6 chiếc rồi sau đó bác quay lại chạy chiếc xe 523i mà bác định mua, em nghĩ bác sẽ nghiệm ra được nhiều điều. Khi đó thấy ưng bụng là mua.
Gởi bác Kenpham !523i chassis e60 (2007-2009) 6 máy nhưng công suất thấp, lợi điểm là tiết kiệm xăng, nhưng chạy yếu. ngoài ra thì ko có khác biệt lớn so với các xe e60 khác.
e60 có rất nhiều option, mỗi xe họ build với option khác nhau nên phải có số VIN mới check cụ thể được bác ạ. Tuy nhiên em đoán thì 523 sẽ khá ít option vì 523i là dòng xe phổ thông trong nhóm serie 5 e60.
Giá 1 chiếc BMW cũ thì rất vô chừng. E60 2009 có chiếc bán 650tr, nhưng có chiếc nếu 800-900tr vẫn rất xứng đáng để mua. Tư vấn qua mạng thế này sẽ rất khó để giúp bác lựa chọn xe.
Tốt nhất là bác cứ đi test xe, chạy tầm 5-6 chiếc rồi sau đó bác quay lại chạy chiếc xe 523i mà bác định mua, em nghĩ bác sẽ nghiệm ra được nhiều điều. Khi đó thấy ưng bụng là mua.
Đã đọc lời khuyên chân tình của Bác, mình sẽ lấy số VIN để kiểm tra thông tin theo cao kiến của Bác. Khi đó nhờ Bác thẩm tra giúp với nhé. Vẫn mong quyết liệt là sẽ gia nhập hội của các Bác.
Thân ái !