Em cũng chẳng hiểu sao đồ BMW nó dễ hỏng vậytại sao bmw dòng e hay chết mấy con cảm biến ấy nhỉ bác ken?
E90 có thấy chết con nào đâu mà bác vơ cả dòng E vào )))tại sao bmw dòng e hay chết mấy con cảm biến ấy nhỉ bác ken?
Linh kiện xe sang nó bền quá thì làm sao mà ăn tiền dịch vụ từ túi của mấy cụ bá hộ. Phải tìm cách móc túi các cụ ấy để phân phối lại chứ
E90 có thấy chết con nào đâu mà bác vơ cả dòng E vào )))
E90 có cảm biến đâu mà hỏng
K con BMW nào k có crankshaft sensor, nói ngắn cho nó nhanhE90 có cảm biến đâu mà hỏng
E90 là xe rất lành và cho cảm giác lái thật nhất, lại còn trẻ khoẻ nên ít bệnh tật, e60 già rồi, hư hỏng cũng là chuyện bình thường thôi anh.E90 có cảm biến đâu mà hỏng
K phải trẻ khoẻ mà là do thiết kế đơn giản hơn E60 nên ít hỏng hơn thôi.E90 là xe rất lành và cho cảm giác lái thật nhất, lại còn trẻ khoẻ nên ít bệnh tật, e60 già rồi, hư hỏng cũng là chuyện bình thường thôi anh.
S3 e90 thì hầu hêts mọi người đang sử dụng xe 2010-2011 nên vẫn còn trẻ chán so với mấy ông lão e60 2004-2007. Hơn nhau 3-5 năm là 1 khoảng cách lớn về tuổi tác rồi anhK phải trẻ khoẻ mà là do thiết kế đơn giản hơn E60 nên ít hỏng hơn thôi.