Luật là phải rỏ ràng, thống nhất ở cả nước Việt Nam và phù hợp với quốc tế. Mỗi nơi một kiểu thì xem như đánh đố dân rồi.bình tĩnh bác, bác ít đi NVL nên không rành đèn đóm khu này cũng đúng. Một số giao lộ chia tín hiệu đèn để cho xe rẽ trái hay quay đầu. Khi đèn xanh còn 15 giây đèn có mũi tên đi thẳng sẽ chuyển sang đỏ, đèn rẽ trái sẽ chuyển sang xanh để cho xe rẽ trái. Tuy nhiên thay vì như Võ Văn Kiệt, rẽ trái, quay đầu có đèn đếm riêng thì ở Q7 chắc do tiết kiệm nên chỉ dùng một đèn đếm cho tất cả các hướng nên rất nhiều bác tài lần đầu đi NVL đều dính chưởng Pikachu.
- Tags
- nguyễn văn linh đèn xanh
Thế này thì đoạn nguyễn thị thập từ tân mỹ tới nguyễn văn linh và ngã tư nguyễn văn linh và nguyễn thị thập lại kẹt cứng ngắc, lại quay đầu xe tùm lum hết cho mà coi, bao giờ mới hết cảnh này.Sau ngày 26 tháng 7 năm 2016 này ngay ngã ba chợ Tân Mỹ cấm oto rẽ trái từ hướng Nguyễn Lương Bằng về Nguyễn Thị Thập sáng từ 6h-9h chiều từ 16h- 20h.thì lượng xe đổ về Nguyễn Văn Linh để rẽ phải về Nguyễn Hữu Thọ dự đoán xxx sẽ hoạt động hết công sức ngay chổ này mọi người chú ý nhé nhìn đèn cẩn thận kẻo tốn bánh mì nhé.
Nói chuyện đèn xanh đỏ em lại nhớ tới có 1 vài đoạn đường có các bác áo xanh thẳm đứng điều hành đèn mà vừa để đếm giây vừa điều khiển đèn bằng tay nhiều hôm đang còn 10s đèn xanh mấy bác nhảy vào trụ điện nhấn cái đỏ luôn rùi thổi còi toét, lắm hôm giật hết cả mình, đúng ra các bác đó phải tắt cái chế độ đếm giây đi rùi hãy điều khiển chứ làm vậy loạn hết.
Cái hiện tượng này là do bộ đếm không kết nối trực tiếp với bộ điều khiển mà trong lúc điều khiển bằng tay thì nó nhảy lambada đó.
Một số bộ đếm nó thông minh hơn khi nhận biết thời gian thay đổi so với bình thường (tức lúc chuyển qua chế độ tay) là nó tự động không đếm trong trường họp này.
Nếu thiết kế lúc đầu mà kết nối trực tiếp và nhận lệnh hiển thị thông qua bộ điều khiển giao thông thì se không có hiện tượng này.
Một số bộ đếm nó thông minh hơn khi nhận biết thời gian thay đổi so với bình thường (tức lúc chuyển qua chế độ tay) là nó tự động không đếm trong trường họp này.
Nếu thiết kế lúc đầu mà kết nối trực tiếp và nhận lệnh hiển thị thông qua bộ điều khiển giao thông thì se không có hiện tượng này.
Thiên đường có khác xxx gài bẫy, lừa dân để phạt tiền...
Sống trong xã hội này đôi khi muốn chết cho xong. Dân đen đi đâu cũng khổ.
Chán quá
Bác ơi, nhiều lúc cái đèn, cái đồng hồ đếm ngược nó biết trốn sau các cây xanh hay các biển chắn phía trước, gần tới đèn chuyển sang đỏ luôn, thắng nhúi đầu. nhưng chỉ sợ bị hôn sau thôi, thật tội cho người dân mình.
Xxx bây giờ lầy quá, cứ bắt lỗi của mọi người để sống. Ko lo cho sự yên bình của dân. Đúng là..
Ai bảo có tiền là sung sướng đâu
Ai cứ kêu ca chỉ là thiểu số thôi:
http://thanhnien.vn/the-gioi/viet-nam-vao-top-5-nuoc-hanh-phuc-nhat-the-gioi-725666.html
Báo Independent ngày 21.7 dẫn báo cáo Chỉ số hành tinh hạnh phúc (Happy Planet Index - HPI) do Quỹ kinh tế mới (New Economics Foundation - NEF, có trụ sở tại Anh) công bố cho thấy Việt Nam xếp thứ 5 trong số các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.
Theo báo cáo này, Costa Rica, quốc gia nhỏ bé ở khu vực Mỹ Latinh đứng đầu trong số các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Kế tiếp là Mexico, Colombia, Vanuatu, Việt Nam, Panama, Nicaragua, Bangladesh, Thái Lan và Ecuador.
Ở cuối bảng xếp hạng, các quốc gia được tính là không hạnh phúc nhất gồm: Chad, Luxembourg, Togo, Benin, Mông Cổ, Burundi, Swaziland, Turkmenistan, Bờ Biển Ngà.
Nếu nhìn trên bản đồ mô phỏng bảng xếp hạng này, có thể dễ dàng nhận thấy các nước phát triển không được xếp ở thứ hạng cao trong số các nước hạnh phúc. Trong khi đó, những nước đang phát triển, đặc biệt là khu vực Mỹ Latinh lại được xếp vào tốp các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.
Saamah Abdallah, một nhà nghiên cứu cao cấp tại NEF cho biết Chỉ số hành tinh hạnh phúc cho thấy con người ta có thể có cuộc sống tốt mà không tác động nhiều tới Trái đất. “Chúng ta có thể học hỏi nhiều hơn từ những nước nhỏ. Thường thì các chính phủ quá coi trọng tăng trưởng kinh tế so với các mối quan tâm khác thì họ sẽ mất đi tầm nhìn về những vấn đề thực sự như cuộc sống bền vững, lâu dài và hạnh phúc cho tất cả mọi người trên thế giới”, nhà nghiên cứu này khẳng định.
Chỉ số này được tính toán dựa trên tương quan 4 yếu tố gồm sự hài lòng của người dân đối với đất nước mình sống, tuổi thọ trung bình của người dân mỗi nước, sự bất bình đẳng thu nhập giữa những người trong mỗi nước, và dấu chân sinh thái. Dấu chân sinh thái là một thước đo tác động người dân ở mỗi nước đối với môi trường.
Việc tính toán sự tương quan này sẽ cho thấy người dân ở các nước khác nhau khi sử dụng các tài nguyên môi trường sẽ thu lại cuộc sống ra sao về tuổi thọ cũng như độ hạnh phúc. Các số liệu về 4 yếu tố trên được NEF tổng hợp từ các báo cáo của nhiều tổ chức quốc tế như Liên Hiệp Quốc cũng như các thống kê của mỗi nước.
Ngọc Mai
Cái khúc ngã tư NVL - NHT là em điên người cái đèn giao thông trên NHT hướng từ Nhà Bè về quận 7, khúc ở đoạn giữa đường. Ko biết thằng ngu nào đặt xoay cái đèn lệch 45 độ ra giữa tim đường, thay vì hướng trực diện vào người lưu thông. Hậu quả là cái phần che nắng lưỡi trai trên đèn nó che bà hết đèn và số đếm ngược, phải đến cực gần mới biết là còn bao nhiêu giây...
bình tĩnh bác, bác ít đi NVL nên không rành đèn đóm khu này cũng đúng. Một số giao lộ chia tín hiệu đèn để cho xe rẽ trái hay quay đầu. Khi đèn xanh còn 15 giây đèn có mũi tên đi thẳng sẽ chuyển sang đỏ, đèn rẽ trái sẽ chuyển sang xanh để cho xe rẽ trái. Tuy nhiên thay vì như Võ Văn Kiệt, rẽ trái, quay đầu có đèn đếm riêng thì ở Q7 chắc do tiết kiệm nên chỉ dùng một đèn đếm cho tất cả các hướng nên rất nhiều bác tài lần đầu đi NVL đều dính chưởng Pikachu.
Đang còn 15s xanh mà nhảy sang đỏ kiểu này thì ai đi thẳng chết chắc còn gì (trừ những người ở khu này rành đường, hoặc đã trả học phí ). Từ mai đi em phải để ý cẩn thận vụ này coi sao, cái này quá mới nhé .