chủ thớt hỏi về SUV, các bố vác innova với x-trail vào đây làm gì.
Dù rằng công nghệ và cuộc sống sẽ không áp đặt hoàn toàn như giấy khai sinh mà tận dụng các ưu thế để tạo ra các xe lai chồng lấn (over lap) một phần phân loại gốc nên mới có "Cross". Bây giừ SUV và Pick-up có phuộc nhún sau, 1 cầu trước.
Thực tế là không nhiều người có thể có 3-5 xe khác nhau để thay đổi theo mục đích dùng nên phải chấp nhận ALL in ONE. Nhà sản xuất đáp ứng nhu cầu đó, nhưng đương nhiên dùng nó sẽ không như ý.
SUV thì giá trị khi chạy off hoặc semi off nên kiểu thiết kế, động lực, truyền động của nó theo nguyên thủy và bổ sung thêm các công nghệ mới vẫn là hay nhất. Với 1 con SUB, kể cả cái thùng (body) của nó bay ra thì bạn vẫn chạy được phê, nhưng cái Cross thì cái thùng của nó cũng là một phần kết cấu chịu lực và ổn định thân xe, nó chỉ cần vặn vẹo là xe bạn đã khó chạy rồi.
Phần gốc: Sat-xi rời, thân lắp trên sat-xi, vi sai cầu sau, hai cầu chủ động, gài cầu bằng tay riêng rẽ cho từng cầu, số sàn.
Phần bổ sung công nghệ mới: các loại vi sai trước, sau, gài cầu tự động, tự động phân bổ lực kéo trước sau vv thí dụ như hệ thống S-AWC hoặc Super Sellect của Mit.
Dù rằng công nghệ và cuộc sống sẽ không áp đặt hoàn toàn như giấy khai sinh mà tận dụng các ưu thế để tạo ra các xe lai chồng lấn (over lap) một phần phân loại gốc nên mới có "Cross". Bây giừ SUV và Pick-up có phuộc nhún sau, 1 cầu trước.
Thực tế là không nhiều người có thể có 3-5 xe khác nhau để thay đổi theo mục đích dùng nên phải chấp nhận ALL in ONE. Nhà sản xuất đáp ứng nhu cầu đó, nhưng đương nhiên dùng nó sẽ không như ý.
SUV thì giá trị khi chạy off hoặc semi off nên kiểu thiết kế, động lực, truyền động của nó theo nguyên thủy và bổ sung thêm các công nghệ mới vẫn là hay nhất. Với 1 con SUB, kể cả cái thùng (body) của nó bay ra thì bạn vẫn chạy được phê, nhưng cái Cross thì cái thùng của nó cũng là một phần kết cấu chịu lực và ổn định thân xe, nó chỉ cần vặn vẹo là xe bạn đã khó chạy rồi.
Phần gốc: Sat-xi rời, thân lắp trên sat-xi, vi sai cầu sau, hai cầu chủ động, gài cầu bằng tay riêng rẽ cho từng cầu, số sàn.
Phần bổ sung công nghệ mới: các loại vi sai trước, sau, gài cầu tự động, tự động phân bổ lực kéo trước sau vv thí dụ như hệ thống S-AWC hoặc Super Sellect của Mit.
x-trail cũng đâu phải SUV, mà đa phần trng thớt này cũng không phân biệt được cái nào là SUVinnova có phải suv đâu bác