Tập Lái
29/4/11
7
3
0
capheden nói:
có thằng bạn đang đi con Airblade, khi Shark 125 mới ra thì nó bán con Airblade đi và mua con Shark 125. tháng sau gặp lại nó hỏi xe mới thế nào nó bảo uống xăng ngang con matic (5km/100lít)
không biết con Shark 170 này uống tầm nào khi mà ko có phun xăng các bác nhĩ
nghe cách bạn tả chắc là shark đang trong thời kỳ rodai rồi, mà thôi ko thích thì có ngàn lý do để chê chứ anh em bên biker tét thì 35-38km/lít ko biết vậy có gọi là hao xăng ko
tuanle nói:
em có cái xe tay ga TQ chạy 5 năm gần 150.000km rồi nè bác, xe nhà đi giao hàng mỗi ngay chạy 120-160km là thường nhe, cũng chưa làm máy mặc dù chai ron xì nhớt chảy tè le... Attila mới 50.000km thì có gì mà ca ngợi :D
em hỏi thật bác chạy con gì mà 150.000 km mà chưa làm gì? chưa làm gì là đã làm những gì? bác nói xạo cũng xạo vừa vừa thôi dream thái, cub nhật chạy chưa đến 100.000 km đã phải làm vài thứ rồi ở đó mà 150.000 km. airbalde chạy chưa đến 50.000 km phải làm bố sên cam v.v.v attila chạy 60.000 km chưa làm gì lớn thì còn có thể tin được. nói như bác cắc thằng honda việt nam pảhi sang trung quốc gọi nó bằng cụ
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.638
113
đây
lover19: thay bố nồi, dây curoa, thay nhớt hộp số, thay accu, thay sên cam không đc gọi là "làm máy" nhé, cái đó là hao mòn giãn nở phải thay, thậm chí xoáy xupap, cân cò mổ, súc bình xăng con, pô air... cũng gọi là bảo trì. Em đây lớn rồi, không rảnh mà nói qua lại, ở đây nhiều bác tới nhà đều thấy chiếc @Stream nát bét cày từ năm 2005 đó, muốn coi thử xin mời ghé rồi kết luận chưa muộn, nhé
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
29/4/11
7
3
0
tuanle nói:
lover19: thay bố nồi, dây curoa, thay nhớt hộp số, thay accu, thay sên cam không đc gọi là "làm máy" nhé, cái đó là hao mòn giãn nở phải thay, thậm chí xoáy xupap, cân cò mổ, súc bình xăng con, pô air... cũng gọi là bảo trì. Em đây lớn rồi, không rảnh mà nói qua lại, ở đây nhiều bác tới nhà đều thấy chiếc @Stream nát bét cày từ năm 2005 đó, muốn coi thử xin mời ghé rồi kết luận chưa muộn, nhé
em thua bác. thứ nhất thay như vậy gọi là bảo trì ah! xoáy supap có bung đầu ra kiểm tra nòng piston ko, thay sên cam 2 lần (nếu bình thường 30.000 km thì thay) có cần có phải thay nhông bơm nhớt, có bung đầu ra không? còn máy bác để nó chạy đến khi xịt nhớt ra ngòai thì kêu chai ron, chắc khói trắng bay mù mịt luôn chứ gì? túm lại em ko hiểu cái làm máy của bác có ý nghĩa gì? nếu nói như bác chắc attila chạy đến khi nát bét vẫn ko làm máy gì cả chịu tốn xăng tốn nhớt v.v.v chỉ để được xem là xe ngon chạy 150.000 km chưa làm gì cả (chưa làm gì có nghĩa là thay gần hết nội tạng của xe).
thứ hai @stream ko phải là xe tàu, là xe của honda trung quốc (vì nó có thể nhập hàng honda thái, honda việt hay honda nhật) còn bác nói xe tàu làm em tưởng lifan, locin, mingxing, hongda, zhongshen, daichianjiang chứ?
bác so sánh như thế hóa ra attila ngon hơn @stream ah