Tính vào đọc , mà thấy chủ thớt đổi nội dung rồi.sdfdsfsdfsdfdsfrtwetwqetqwerterbvcxbbsdfgsd
Ko thấy bác chủ nói năng chỉnh sửa lại cho dễ xem nhỉ
Tính vào đọc , mà thấy chủ thớt đổi nội dung rồi.sdfdsfsdfsdfdsfrtwetwqetqwerterbvcxbbsdfgsd
Tính vào đọc , mà thấy chủ thớt đổi nội dung rồi.
Ko thấy bác chủ nói năng chỉnh sửa lại cho dễ xem nhỉ
Ghé gara Phong Nguyễn đi bác bớ @PHONG NGUYENTính mai ghé mà đọc xong 10 trang k thấy 1 tia sáng nào? Phận em giờ biết tìm gara đâu? Gầm ơi là gầm!!!!
Tính mai ghé mà đọc xong 10 trang k thấy 1 tia sáng nào? Phận em giờ biết tìm gara đâu? Gầm ơi là gầm!!!!
Giống lường gạt có tổ chức vậy bác?Mình vào QV làm thước lái. Lúc nhận xe thì 3-4 thợ bu vào tháo rất nhanh. Tháo xong thợ biến đi hết (qua xe khác tháo) chỉ còn lại 1-2 thợ thay nhau làm xe mình. Câu giờ từ 1 buổi thành mất luôn 1 ngày. Làm xong thì bệnh cũ vẫn y chang ko hề có khác biệt. Mình thắc mắc thì nói "Tại a bị ám ảnh quen rùi nên cảm giác vậy chứ thật ra đâu còn đâu!". Mình cương quyết nói là còn chứ cảm giác gì. Xe mà chạy quen, khác tí là cảm nhận đc ngay. Cự cãi 1 hồi thì đỉnh cao của QV là tháo cặp phuộc trước của mình ra (từ thước lái cự nhau 1 hồi phán qua hư phuộc). Báo hư phải thay, trong khi đó phuộc sáng choang, nhún hồi êm ái đều ko sượn, ko chảy dầu. Nói chung phuộc hoàn hảo. Mình thấy vậy nên nhất quyết ko thay bắt ráp trở vào. Thế là mấy a ráp theo kiểu.....caosu bánh bèo lộn ngược lại (trên xuống dưới và dưới lên trên). kẹp ống dầu thắng đĩa thì 1 bên thuận 1 bên chơi ráp ngược chiều lại. Treo phuộc thì treo lệch hẳn vào trong làm cho góc chụm bánh xỉa ra ngoài. Mình lúc đó đâu có để ý. Cứ thế phang xe đi 2-3 chuyến tỉnh (vì có việc cần đi gấp nên chưa kịp sửa lại - để vậy đi cố luôn). Xong 2-3 chuyến về rửa xe mới tá hỏa cả 2 bánh trước đều mòn vẹt ko còn 1 rãnh nào ở mép ngoài. Mép trong rãnh & gai còn nguyên (bánh mới thay chừng gần 1 năm). Banh mẹ cặp vỏ trước. Thế là vào hãng ktra. Hãng nó tháo ra xong nó còn chửi "ĐM thằng nào ráp mất dạy vậy". Tổn thất: Làm lại thước lái + thay 2 bộ caosu bánh bèo trước + canh/treo lại phuộc + 1 cặp vỏ trước + công. Lúc đó mình nói chứ "ĐM trong đời tao có chết tao đéo bao giờ bén mãng qua QV lần thứ 2".
Bác nào muốn qua cứ tự nhiên mà qua nhé!
Vụ này lâu chưa Bác? Nhìn chung hãng vẫn ổn nhất nhỉ?Mình vào QV làm thước lái. Lúc nhận xe thì 3-4 thợ bu vào tháo rất nhanh. Tháo xong thợ biến đi hết (qua xe khác tháo) chỉ còn lại 1-2 thợ thay nhau làm xe mình. Câu giờ từ 1 buổi thành mất luôn 1 ngày. Làm xong thì bệnh cũ vẫn y chang ko hề có khác biệt. Mình thắc mắc thì nói "Tại a bị ám ảnh quen rùi nên cảm giác vậy chứ thật ra đâu còn đâu!". Mình cương quyết nói là còn chứ cảm giác gì. Xe mà chạy quen, khác tí là cảm nhận đc ngay. Cự cãi 1 hồi thì đỉnh cao của QV là tháo cặp phuộc trước của mình ra (từ thước lái cự nhau 1 hồi phán qua hư phuộc). Báo hư phải thay, trong khi đó phuộc sáng choang, nhún hồi êm ái đều ko sượn, ko chảy dầu. Nói chung phuộc hoàn hảo. Mình thấy vậy nên nhất quyết ko thay bắt ráp trở vào. Thế là mấy a ráp theo kiểu.....caosu bánh bèo lộn ngược lại (trên xuống dưới và dưới lên trên). kẹp ống dầu thắng đĩa thì 1 bên thuận 1 bên chơi ráp ngược chiều lại. Treo phuộc thì treo lệch hẳn vào trong làm cho góc chụm bánh xỉa ra ngoài. Mình lúc đó đâu có để ý. Cứ thế phang xe đi 2-3 chuyến tỉnh (vì có việc cần đi gấp nên chưa kịp sửa lại - để vậy đi cố luôn). Xong 2-3 chuyến về rửa xe mới tá hỏa cả 2 bánh trước đều mòn vẹt ko còn 1 rãnh nào ở mép ngoài. Mép trong rãnh & gai còn nguyên (bánh mới thay chừng gần 1 năm). Banh mẹ cặp vỏ trước. Thế là vào hãng ktra. Hãng nó tháo ra xong nó còn chửi "ĐM thằng nào ráp mất dạy vậy". Tổn thất: Làm lại thước lái + thay 2 bộ caosu bánh bèo trước + canh/treo lại phuộc + 1 cặp vỏ trước + công. Lúc đó mình nói chứ "ĐM trong đời tao có chết tao đéo bao giờ bén mãng qua QV lần thứ 2".
Bác nào muốn qua cứ tự nhiên mà qua nhé!
Vụ này lâu chưa Bác? Nhìn chung hãng vẫn ổn nhất nhỉ?