Thường là moteur quạt gió trong xe (hình như nằm dưới chân, ở giửa xe (cần số) vào phía trong, hay là bên phải dưới hộc để đồ, ba là .. mở capot phía trước dưới gạt kính, xem lại nhé bác (thường là vận tốc nhỏ nó dể nóng và các dây rất dể cháy),
Bạn thữ để vận tốc lớn nhất nếu chạy/nhỏ không thì là chuyện khác (phần chỉnh vận tốc mà thôi)
Bạn thữ để vận tốc lớn nhất nếu chạy/nhỏ không thì là chuyện khác (phần chỉnh vận tốc mà thôi)
Chỉnh sửa cuối:
Vậy bạn xin error code là gì ? Bạn có đấu dây trên phần điều hoà không ? Nếu có error code thì cũng dể tìm, chứ đoán mò khó lắmKhi bị thì Núm điều quạt gió không có tác dụng bạn, mở cốp đò ra đẻ xem quạt gió thì không thấy chạy
mình nghĩ bạn nên ra quán cafe sửa xe
Cám ơn bác Metro, em cũng nghĩ đến trường hợp nầy
Thường thì cái nầy mà hư thì vận tốc cao nhất (quạt) 90% vẩn chạy, còn các vận tốc khác tèo ... hiện tượng hay xãy ra nhất là bị cháy dây, với điện trở, tụ điện bị nổ (điện qua quạt coi như trực tiếp, kh còn điện trở ...)
Còn theo chủ thớt thì em nghĩ là có chế độ gì đó và gắng đường nguồn vào đường dây của ECU làm sai lệch tính hiệu, do đó em mới hỏi nếu có độ chế gì thì thử tháo ra trước, nếu như không còn là OK.
mình cũng nghĩ tới cái này đầu tiên khi đọc tiêu đề.mình nghĩ bạn nên ra quán sửa xe
Có thể chổi than quạt gió mòn rồi bạn. Chưa chết hẳn (chết hẳn thì đã ko chạy), mà chập chờn do tiếp xúc kém nên lúc chạy lúc không. Tháo quạt gió ra xem , nếu mòn thì thay quạt gió thôi.Khi bị thì Núm điều quạt gió không có tác dụng bạn, mở cốp đò ra đẻ xem quạt gió thì không thấy chạy