Quạt Fiat có 2 tốc độ, khi bác ko mở lạnh thì chạy ở tốc độ thấp nên kim nhiệt lên cao, còn khi mở lạnh quạt chạy tốc độ cao nên kim nhiệt thấp. Quạt kêu có khả năng là mòn chổi than rồi xe e lúc trước cũng vậy, ghé DT bảo trì là êm ru. Còn quạt 1.3 và 1.6 có giống nhau ko thì e ko rõ
1.3 thì chỉ dùng của 1.3 thôi Bác nhé ( Si có thể dùng của Ab, của Ab cao hơn 1 chút nó hơi vướng bình nước phụ một chút thôi)Bác quangpham71 cho em số phone với, quạt két nước của em cũng thấy hơi nặng nặng (em dùng tay khiều cánh quạt) chắc nó cũng sắp tèo rồi, em đi đường trường thì máy mát quá, kim nhiệt lên rất ít nhưng vào nội thành hay kẹt xe thì lên gần phân nữa luôn. Fiat em 1.3 thì có xài đc cái quạt chung với 1.6 ko vậy bác.
Nhân tiện hỏi luôn là dạo này xe em chạy ồn và ù ù trong xe ko biết bị sao(lúc trước đi rất êm), có bác này bị tình trạng này qua xin chỉ giáo. Thanks mấy bác nhiều ạ.
P/S: Có bác nào đã đi Fiat mà gần khu vực quận 5 ko ạ, có gì cho em cafe học chút kinh nghiệm.
Bác danca tư vấn giúp là có nên gắn van hằng nhiệt lại như cũ ko ạ, vì em chủ yếu chạy về quê là chính chứ trên phố thì em toàn đi xe máy thôi.
chính nó bác ạ,nếu khí hậu miền nam thì bỏ cũng được bác ạNó có phải cái này ko ạ
View attachment 141206
Còn thêm 1 lý do nữa bác (tại em ko check kỹ): Xe em nó bị rò két nước, không còn giọt nào luôn. Giờ đi đâu em cũng xách 1 bình nước trên vai. Chắc vài bữa đi hàn lại cái kétQuạt két nước không chạy chưa chắc đã phải do hỏng quạt đâu bác,chủ yếu do relay tiếp xúc kém hoặc oxy hóa các tiếp điểm,bác vệ sinh lại bằng PR7 thử xem
Vụ ồn này hình như xe si nào cũng bị bác ạ. Vòng tua dưới 1500 thì ù kinh luôn, hơn 1500rpm thì lại êm ru. Chắc cái style nó vậy rồi.Nhân tiện hỏi luôn là dạo này xe em chạy ồn và ù ù trong xe ko biết bị sao(lúc trước đi rất êm), có bác này bị tình trạng này qua xin chỉ giáo. Thanks mấy bác nhiều ạ.
P/S: Có bác nào đã đi Fiat mà gần khu vực quận 5 ko ạ, có gì cho em cafe học chút kinh nghiệm.
Còn thêm 1 lý do nữa bác (tại em ko check kỹ): Xe em nó bị rò két nước, không còn giọt nào luôn. Giờ đi đâu em cũng xách 1 bình nước trên vai. Chắc vài bữa đi hàn lại cái két
Vụ két nước bị rò em bị một lần ngay đồng xu chỗ bên dưới hộp số / đề gì đó..lên MK thay cái đồng xu giá 2k mà công thay hết 2h vì phải tháo hộp số và một lô các thứ linh tinh khác.