-------------nó như thế này đây bác:
Em đã liên hệ Bác Cảnh rồi & đang chờ phản hồi, hay Bác hỏi giúp em để chiều em ghé lấy gởi về quê luôn.
-------------nó như thế này đây bác:
Bác phải mở banh cái motor thì mới bắt đc con dế. Lúc lắp lại nguy cơ ngược cao do lặp ngược 2 cái chổi than, nếu bị thì chỉ cần đảo dây là oksao lắp ngược được Bác. Nó có khớp mà
Cũ quá hen, thôi mua cái mới đi, để đó sơ cua chơiBác phải mở banh cái motor thì mới bắt đc con dế. Lúc lắp lại nguy cơ ngược cao do lặp ngược 2 cái chổi than, nếu bị thì chỉ cần đảo dây là ok
2.3 nó như lày:
View attachment 527679
View attachment 527681
View attachment 527684
View attachment 527686
Es 3.0 motor to hơn 2.3Cũ quá hen, thôi mua cái mới đi, để đó sơ cua chơi
Xe e 2.3 lâu lâu cũng nghe rít, chắc hôm nào có dịp off nhờ bác bắt dùm con dế.Bác phải mở banh cái motor thì mới bắt đc con dế. Lúc lắp lại nguy cơ ngược cao do lặp ngược 2 cái chổi than, nếu bị thì chỉ cần đảo dây là ok
2.3 nó như lày:
View attachment 527679
View attachment 527681
View attachment 527684
View attachment 527686
Ơ, sao bữa gặp e bác ko bắt dế?Xe e 2.3 lâu lâu cũng nghe rít, chắc hôm nào có dịp off nhờ bác bắt dùm con dế.
rít bi quạt đó mà bác! bác ra thợ kiểm tra bảo dưỡng cho ạCác bác tư vấn giúp em Escape 3.0 :mới đi bơm ga & vệ sinh dàn lạnh trong ngoài do bloc lạnh bị xì ga. khi bật máy lạnh, quạt gió để số 1 thì lâu lâu lại nghe tiếng rít khoảng 3 giây rồi ngừng, rít chỗ quạt gió bên phụ, số 2 thì kg sao.
Tháo ra rồi làm gì nó anh?Bác phải mở banh cái motor thì mới bắt đc con dế. Lúc lắp lại nguy cơ ngược cao do lặp ngược 2 cái chổi than, nếu bị thì chỉ cần đảo dây là ok
2.3 nó như lày:
View attachment 527679
View attachment 527681
View attachment 527684
View attachment 527686
Tháo ra rồi làm gì nó anh?