Clip này ghẹo cho có không khí
Haizz, tại h nó thiên hạ vô đối rồi, chả ai dám thi kéo co nữa nên anh này kéo không khí cho đỡ nghiền vậy
Clip này ghẹo cho có không khí
Thặc. Mua xe mình chỉ quan tâm đến vận hành xe, tính ổn định, an toàn. Ba cái ốp sần là muỗiSo với M3 thôi, đương nhiên chạy cao tốc không thể êm và sướng bằng BM rồi, tuy nhiên tưng tốc, vào cua, chạy đường lằn cong ten no thì handling khá phấn khích, có cảm gíac như lái Su mình dễ "nghịch" hơn đi các em xịn..Cũng như anh Rồng chạy cả Forester lẫn GLK nhưng vơi Forester vẫn dám "đạp" nhiều hơn
Cái này thì hoặc là đường icy quá, dốc quá, hoặc 4 cái vỏ xe đang xài là loại mùa hè chứ làm gì mà tệ dữ vậy.Clip này ghẹo cho có không khí
Thời tới ai thì người đó phất anh oi...Anh Hoadat vừa tậu Hyundai Elantra GT 2005
Thử google: "the best audi of all time" toàn hàng mới ken. Đúng là 1 thương hiệu quá trẻ .
Anh Hoadat vừa tậu Hyundai Elantra GT 2005
Thử google: "the best audi of all time" toàn hàng mới ken. Đúng là 1 thương hiệu quá trẻ .
Mẹc có cùng suy nghĩ với anh mới sml với MaybachLuận điểm của a chả giá trị mẹ. Như iphone vs nokia, bây h anh còn xài nokia ko?
Xe hơi là hàng công nghệ chứ ko phải hàng thời trang như bọn Lv, Hermes tuổi đời càng lâu càng giá trị nhen.
Quan niệm tiêu dùng hàng hoá sai lầm hết sức đó.
(Đọc thêm cồng trên của @hoadat)
Mẹc có cùng suy nghĩ với anh mới sml với Maybach
Giả sử anh Rottie chạy chiếc Audi R8 đi khoe mẽ , gặp Hoadat cỡi Ford GT 2005 kể trên cũng đi kua gái . Ai gây chú ý hơn?Sai, Maybach là con Mec S thêm option, đoé thằng ngu nào bỏ 500k đô để bị đánh đồng với bọn Mẹc S nhé.
Đổi form, làm mới từ A-Z sẽ thành công, bày đặt chơi trò tiết kiệm chi phí, đèo mẹ xe sang mà tiết kiệm, ngu ko thể tả cho cái concept này.