Hehe, bác đó quyết định chọn phương án xác suất rủi ro thấp nhưng thiệt hại cao thay vì chọn xác suất rủi ro 100% với thiệt hại thấp.
Csgt hốt xe là đói.tâm lý đi xe máy sợ csgt dữ lắm ! ko đáng nhiu tiền có khi mất mạng nữa
Trước khoảng từ 23 Âm lịch trước Tết CSGT chưa bao giờ đứng ở dưới chân cầu như vầy, vì trước đóchưa có biển phân luồng. Tuy nhiên, khoảng từ 24 tháng Chạp trở đi thì có cái biển cắm ở ngay đầu giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn cống phân luồng xe 2 bánh đi trên 1 cái phần đường nhỏ xíu với vạch kẻ đường là vạch liền (không biết thằng nào phân luồng ngu dễ sợ), và đội Cát Lái đương nhiên không bỏ qua cơ hội này.
Đáng nói là nếu ai đi từ đường dẫn Mai Chí Thọ rẻ vào Đồng Văn Cống thì sẽ không thấy cái biển báo này, vì nó đặt trước giao lộ tới khoảng hơn 20m. Để lát mình upload clip lên là các bạn hiểu ý mình ngay.
Hình minh họa, lúc quẹo trái từ Mai Chí Thọ vào thì có biển 412 này.
Tuy nhiên nếu các bạn quẹo phải từ đường dẫn Mai Chí Thọ vào Đồng Văn Cống vào sẽ không thấy biển này ? Mình nghĩ vì bên Giao thông công chánh chưa muốn phân luồng đoạn này
Và thực tế trước khi lên cầu Giồng Ông Tố các bạn sẽ gặp 1 giao lộ nhỏ dưới chân cầu. Đường nhỏ phía dưới là đường 2 chiều hoàn toàn nhé, xe hơi quẹo từ dưới cầu vòng lên cầu hoài, bằng chứng là nó có 1 cái biển cấm quẹo trái ở đầu đường cho hướng từ dưới gầm cầu lên (mình khoanh tròn đỏ ấy).
Và cuối cùng, cái cầu này phân làm 3 làn xe với 1 vạch đứt và 1 vạch liền, khác với 2 vạch đứt trong biển 412 trước đó. Vậy kết luận thế này,
- Bên GTCC không muốn phân luồng xe chạy trên cầu.
- Thứ 2 nữa, biển báo chỉ có hiệu lực từ sau biển báo đến khi gặp giao lộ tiếp theo, ở đây ngay dưới chân cầu có 1 giao lộ, vậy biển 412 hết hiệu lực. Quan trọng là có bạn nào đủ cứng để chỉ ra vụ này với XXX Cát Lái ). Có điều dù cho xe không phân luồng các bạn cũng đừng nên chạy sát lề trái của cầu vì toàn xe Container không thôi.
Đáng nói là nếu ai đi từ đường dẫn Mai Chí Thọ rẻ vào Đồng Văn Cống thì sẽ không thấy cái biển báo này, vì nó đặt trước giao lộ tới khoảng hơn 20m. Để lát mình upload clip lên là các bạn hiểu ý mình ngay.
Hình minh họa, lúc quẹo trái từ Mai Chí Thọ vào thì có biển 412 này.
Tuy nhiên nếu các bạn quẹo phải từ đường dẫn Mai Chí Thọ vào Đồng Văn Cống vào sẽ không thấy biển này ? Mình nghĩ vì bên Giao thông công chánh chưa muốn phân luồng đoạn này
Và thực tế trước khi lên cầu Giồng Ông Tố các bạn sẽ gặp 1 giao lộ nhỏ dưới chân cầu. Đường nhỏ phía dưới là đường 2 chiều hoàn toàn nhé, xe hơi quẹo từ dưới cầu vòng lên cầu hoài, bằng chứng là nó có 1 cái biển cấm quẹo trái ở đầu đường cho hướng từ dưới gầm cầu lên (mình khoanh tròn đỏ ấy).
Và cuối cùng, cái cầu này phân làm 3 làn xe với 1 vạch đứt và 1 vạch liền, khác với 2 vạch đứt trong biển 412 trước đó. Vậy kết luận thế này,
- Bên GTCC không muốn phân luồng xe chạy trên cầu.
- Thứ 2 nữa, biển báo chỉ có hiệu lực từ sau biển báo đến khi gặp giao lộ tiếp theo, ở đây ngay dưới chân cầu có 1 giao lộ, vậy biển 412 hết hiệu lực. Quan trọng là có bạn nào đủ cứng để chỉ ra vụ này với XXX Cát Lái ). Có điều dù cho xe không phân luồng các bạn cũng đừng nên chạy sát lề trái của cầu vì toàn xe Container không thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Khoan trách xxx gì hết, nên trách cái ông lái xe máy như vậy là đem hết sinh mạng vợ con và chính bản thân mình ra đánh cược với may rủi, lái xe như vậy rất là ngu và vô cùng nguy hiểm cho chính mình cũng như người khác... Dân trí thấp như vậy thì vẫn còn những tai nạn thảm khốc.
Vạch cuối cùng trên cầu là vạch 1.2 phân biệt xe thô sơ mà. Có phân làn cho 2B đâu?Trước khoảng từ 23 Âm lịch trước Tết CSGT chưa bao giờ đứng ở dưới chân cầu như vầy, vì trước đóchưa có biển phân luồng. Tuy nhiên, khoảng từ 24 tháng Chạp trở đi thì có cái biển cắm ở ngay đầu giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn cống phân luồng xe 2 bánh đi trên 1 cái phần đường nhỏ xíu với vạch kẻ đường là vạch liền (không biết thằng nào phân luồng ngu dễ sợ), và đội Cát Lái đương nhiên không bỏ qua cơ hội này.
Đáng nói là nếu ai đi từ đường dẫn Mai Chí Thọ rẻ vào Đồng Văn Cống thì sẽ không thấy cái biển báo này, vì nó đặt trước giao lộ tới khoảng hơn 20m. Để lát mình upload clip lên là các bạn hiểu ý mình ngay.
Hình minh họa, lúc quẹo trái từ Mai Chí Thọ vào thì có biển 412 này.
Tuy nhiên nếu các bạn quẹo phải từ đường dẫn Mai Chí Thọ vào Đồng Văn Cống vào sẽ không thấy biển này ? Mình nghĩ vì bên Giao thông công chánh chưa muốn phân luồng đoạn này
Và thực tế trước khi lên cầu Giồng Ông Tố các bạn sẽ gặp 1 giao lộ nhỏ dưới chân cầu. Đường nhỏ phía dưới là đường 2 chiều hoàn toàn nhé, xe hơi quẹo từ dưới cầu vòng lên cầu hoài, bằng chứng là nó có 1 cái biển cấm quẹo trái ở đầu đường cho hướng từ dưới gầm cầu lên (mình khoanh tròn đỏ ấy).
Và cuối cùng, cái cầu này phân làm 3 làn xe với 1 vạch đứt và 1 vạch liền, khác với 2 vạch đứt trong biển 412 trước đó. Vậy kết luận thế này,
- Bên GTCC không muốn phân luồng xe chạy trên cầu.
- Thứ 2 nữa, biển báo chỉ có hiệu lực từ sau biển báo đến khi gặp giao lộ tiếp theo, ở đây ngay dưới chân cầu có 1 giao lộ, vậy biển 412 hết hiệu lực. Quan trọng là có bạn nào đủ cứng để chỉ ra vụ này với XXX Cát Lái ). Có điều dù cho xe không phân luồng các bạn cũng đừng nên chạy sát lề trái của cầu vì toàn xe Container không thôi.
Cai lan xe may tren cau giong og to be xiu. Ko can moi laChạy sai làn bác à. Xe 2b chỉ được chạy làn trong cùng và không được cán vạch liền.