Hạng D
6/5/07
1.701
19.734
113
  • Like
Reactions: Latumi and nta139
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Thực sự qua os không đánh giá đúng trình độ của người tham gia giao thông về mắt kỹ năng đi đường và trình độ hiểu luật gtdb. Ở trên vn tốc hành này mới thấy mặt bằng chung, chỉ có thể nói là số đông là chưa chuẩn, nhiều phát biểu sai lè lè chỉ theo kinh nghiệm sai và xưa cũ. Nó giải thích cho giao thông bát nháo ở các thành phố lớn và tai nạn gt nhiều tại các vùng quê.​
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Về v đề bài báo đề cập nếu có biển đi theo vành xuyến thì phải vòng qua vx để quay đầu, tại những nơi có biển báo phụ khác hay hướng dẫn của người điều khiển gt thì phải đi theo biển phụ, vd ngã tư hàng xanh tp. Hcm hay theo hướng dẫn của người điều khiển gt, vd khi phân luồng đặc biệt giải tỏa kẹt xe chẳng hạn.​
 
  • Like
Reactions: huynie and emcutai
Hạng C
17/9/14
879
3.200
93
Chắc dân đi 2B hỏi và đồng tình với PA1 vì em thấy 2 B đi kiểu "Nhanh và nguy hiểm " này hoài ,4B phải né và nhịn cho nó băng qua .
 
Hạng F
16/7/15
6.349
26.596
113
em thì luật cũng không chắc lắm, nhưng em nghĩ là phải vòng qua vòng xoay!

về logic trên đường thì như vậy mới an toàn về nhà; thông thường ai cũng đạp hơi mạnh chân khi ra khỏi vòng xoay - vì mừng chết pà mới thoát ra được - đi tắt đón đầu thì khả năng đoàn tụ rất cao.
 
Hạng D
10/4/10
1.371
5.193
113
trước khi tới vòng xoay là có bảng hiệu lệnh vòng xoay --> bắt buộc đi theo vòng xoay
hỏi lạ thật
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Hầu hết các vòng xuyến sẽ có biển báo , yêu cầu chạy theo chiều ngược kim đồng hồ ==>> Phải đi theo thôi.

Ngã tư kiểu này nếu quay đầu thì sẽ cắt mặt chiều xe ngược lại, rất nguy hiểm.
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Tùy, như ở vòng xoay hàng xanh có bảng cho quay đầu trực tiếp