Thực sự qua os không đánh giá đúng trình độ của người tham gia giao thông về mắt kỹ năng đi đường và trình độ hiểu luật gtdb. Ở trên vn tốc hành này mới thấy mặt bằng chung, chỉ có thể nói là số đông là chưa chuẩn, nhiều phát biểu sai lè lè chỉ theo kinh nghiệm sai và xưa cũ. Nó giải thích cho giao thông bát nháo ở các thành phố lớn và tai nạn gt nhiều tại các vùng quê.
Về v đề bài báo đề cập nếu có biển đi theo vành xuyến thì phải vòng qua vx để quay đầu, tại những nơi có biển báo phụ khác hay hướng dẫn của người điều khiển gt thì phải đi theo biển phụ, vd ngã tư hàng xanh tp. Hcm hay theo hướng dẫn của người điều khiển gt, vd khi phân luồng đặc biệt giải tỏa kẹt xe chẳng hạn.
Chắc dân đi 2B hỏi và đồng tình với PA1 vì em thấy 2 B đi kiểu "Nhanh và nguy hiểm " này hoài ,4B phải né và nhịn cho nó băng qua .
em thì luật cũng không chắc lắm, nhưng em nghĩ là phải vòng qua vòng xoay!
về logic trên đường thì như vậy mới an toàn về nhà; thông thường ai cũng đạp hơi mạnh chân khi ra khỏi vòng xoay - vì mừng chết pà mới thoát ra được - đi tắt đón đầu thì khả năng đoàn tụ rất cao.
về logic trên đường thì như vậy mới an toàn về nhà; thông thường ai cũng đạp hơi mạnh chân khi ra khỏi vòng xoay - vì mừng chết pà mới thoát ra được - đi tắt đón đầu thì khả năng đoàn tụ rất cao.
trước khi tới vòng xoay là có bảng hiệu lệnh vòng xoay --> bắt buộc đi theo vòng xoay
hỏi lạ thật
hỏi lạ thật