Mấy anh Tân Bình này kể ra cũng ghê lắm, ngày xưa thằng cha Thượng Uý CSGT Phạm Sỹ Hoài Như đứng đường khu này chung với thằng cha Hiền này, mà sau đó vì cũng quen thói gian hồ nên Như cho gian hồ đá dập ruột gây chết người chỉ vì ngta lời qua tiếng lại chút...Nói chung, chỉ cần xem đội xe Ben tối tối chạy ầm ầm trên KV TÂN BÌNH là đủ hiểu các anh CSGT em út nhiều ra sao, gọi 1 cú chắc cả trăm thằng ...
Về lý thì : biển cấm rẻ trái là cấm cả 2 : rẻ và quay . Biển cấm quay đầu thì được rẻ trái .
(Lúc trước mình đi trợ giảng thì có nói điều này về mẹo : biển ngắn thì ý nghĩa dài , ý là biển cấm rẻ trái cái mũi tên nó ngắn . Biển dài thì ý nghĩa ngắn , ý là biển cấm quay đầu thì mũi tên nó dài )
Còn về thực tế , anh nào cứng cựa lì đòn hơn xxx thì anh đó thắng ( chẳng hạn như pác Ngọt) .kkk
Nói chung các pác gặp xxx thì cứ bla...bla...bla làm cho nó mất thời gian chơi (nếu pác rãnh hén ) .Rồi nó sợ mất doanh thu nó cho các pác đi à ...kakkaka
(Lúc trước mình đi trợ giảng thì có nói điều này về mẹo : biển ngắn thì ý nghĩa dài , ý là biển cấm rẻ trái cái mũi tên nó ngắn . Biển dài thì ý nghĩa ngắn , ý là biển cấm quay đầu thì mũi tên nó dài )
Còn về thực tế , anh nào cứng cựa lì đòn hơn xxx thì anh đó thắng ( chẳng hạn như pác Ngọt) .kkk
Nói chung các pác gặp xxx thì cứ bla...bla...bla làm cho nó mất thời gian chơi (nếu pác rãnh hén ) .Rồi nó sợ mất doanh thu nó cho các pác đi à ...kakkaka
A trợ giảng thế, chả trách lái xe mất bm nhìu vậy.Về lý thì : biển cấm rẻ trái là cấm cả 2 : rẻ và quay . Biển cấm quay đầu thì được rẻ trái .
(Lúc trước mình đi trợ giảng thì có nói điều này về mẹo : biển ngắn thì ý nghĩa dài , ý là biển cấm rẻ trái cái mũi tên nó ngắn . Biển dài thì ý nghĩa ngắn , ý là biển cấm quay đầu thì mũi tên nó dài )
Còn về thực tế , anh nào cứng cựa lì đòn hơn xxx thì anh đó thắng ( chẳng hạn như pác Ngọt) .kkk
Nói chung các pác gặp xxx thì cứ bla...bla...bla làm cho nó mất thời gian chơi (nếu pác rãnh hén ) .Rồi nó sợ mất doanh thu nó cho các pác đi à ...kakkaka
Đây là mấy thầy phán làm rối luật nè.Về lý thì : biển cấm rẻ trái là cấm cả 2 : rẻ và quay . Biển cấm quay đầu thì được rẻ trái .
(Lúc trước mình đi trợ giảng thì có nói điều này về mẹo : biển ngắn thì ý nghĩa dài , ý là biển cấm rẻ trái cái mũi tên nó ngắn . Biển dài thì ý nghĩa ngắn , ý là biển cấm quay đầu thì mũi tên nó dài )
Còn về thực tế , anh nào cứng cựa lì đòn hơn xxx thì anh đó thắng ( chẳng hạn như pác Ngọt) .kkk
Nói chung các pác gặp xxx thì cứ bla...bla...bla làm cho nó mất thời gian chơi (nếu pác rãnh hén ) .Rồi nó sợ mất doanh thu nó cho các pác đi à ...kakkaka
mở đầu thì ghi "về lý", phân tích chẳng thấy lý ở đâu mà chỉ đưa ra lẽ mình là trợ giảng để chứng minh, vừa nguỵ biện vừa thiếu logic.
rồi đọc và viết đều có vấn đề, chỗ người ta bàn biển 103c cấm ô tô rẽ trái, tự nhiên vào comment về biển cấm rẽ trái 123.
mong thầy đừng hấp tấp cho xã hội được nhờ.
Đã có hướng dẫn mới bên ATGT quốc gia về tranh cãi này rồi nha các bác 103c cấm quay đầu luôn, xxx biết được rồi thì khỏi phải cải nha!
cứng dữ bácDài dòng chi cho nhọc sức.
Đơn giản: "đề nghị anh lập biên bản, tôi không có thời gian tranh luận với anh. Nếu anh không lập biên bản mà câu giờ làm trễ nải công việc , tôi khiếu nại anh hạch sách nhũng nhiễu làm mất thời gian, làm sai quy định ngành công an".
Cho e hỏi ngữ cảnh là vầy đúng ko ạ?
"Có biển báo cấm quay đầu và có đèn tín hiệu rẽ trái. Bác quay đầu xe."
Nếu vậy thì: quay đầu là phạm luật rồi. Vì: cho phép rẽ trái thôi, nhưng có bỉên báo cấm quay đầu mà. Còn bỉên cấm rẽ trái thì đương nhiên cấm quay đầu. Biển cấm quay đầu thì vẫn đc rẽ trái. Với lập luận cho rẽ trái thì đc quay đầu thì chỉ đúng khi không có biển báo cấm quay đầu thôi.
Ý kiến cá nhân e là vậy.
"Có biển báo cấm quay đầu và có đèn tín hiệu rẽ trái. Bác quay đầu xe."
Nếu vậy thì: quay đầu là phạm luật rồi. Vì: cho phép rẽ trái thôi, nhưng có bỉên báo cấm quay đầu mà. Còn bỉên cấm rẽ trái thì đương nhiên cấm quay đầu. Biển cấm quay đầu thì vẫn đc rẽ trái. Với lập luận cho rẽ trái thì đc quay đầu thì chỉ đúng khi không có biển báo cấm quay đầu thôi.
Ý kiến cá nhân e là vậy.
Lạc đề quá xa, zero điểm. Về chỗ ngồi kở quy chuẩn 41 ra xem lại biển báo 123a và 103c khác nhau chỗ nào rồi tranh luận tiếp. (Em j/k xíu, bác đừng giận).Cho e hỏi ngữ cảnh là vầy đúng ko ạ?
"Có biển báo cấm quay đầu và có đèn tín hiệu rẽ trái. Bác quay đầu xe."
Nếu vậy thì: quay đầu là phạm luật rồi. Vì: cho phép rẽ trái thôi, nhưng có bỉên báo cấm quay đầu mà. Còn bỉên cấm rẽ trái thì đương nhiên cấm quay đầu. Biển cấm quay đầu thì vẫn đc rẽ trái. Với lập luận cho rẽ trái thì đc quay đầu thì chỉ đúng khi không có biển báo cấm quay đầu thôi.
Ý kiến cá nhân e là vậy.
Có rồi hả bác? Xin cái photo post cho anh em giúp, đang mong ngóng từng giờ đây.Đã có hướng dẫn mới bên ATGT quốc gia về tranh cãi này rồi nha các bác 103c cấm quay đầu luôn, xxx biết được rồi thì khỏi phải cải nha!