tuanle nói:ý bác ấy bảo luồng giữa cho xe đi thẳng, quay hay quẹo phải đi sát bên trái, làn ngoài
nói chung luật mà cứ áp 100% vào VN thì dek đi đc
Đúng.
... vì sao
đường nhỏ mỗi bên 1 làn xe oto chạy chung với xe máy thì mới có vạch đứt, loại đường này chỉ rộng cỡ 6m, quay đầu đỏ mấy phát là kẹt xe
đường lớn như Trường Chinh, 10m quay đầu cái rẹt nhưng lại là vạch liền, quay chỗ giao lộ mà không lấy sát qua phải để mở rộng góc cua, thì qua tới bên kia cũng đỏ 1 phát, ngay giao lộ là kẹt xe
vạch liền muốn quay đầu chỉ có dùng mưu, kiếm cái hẻm nào phía bên kia đường thì mình rẽ vào hẻm, rồi lùi trở ra mà quay đầu
em cứ me me không có xxx, vắng vẻ là quay, nhưng sắp tới rình mò ghi hình phạt nóng, chắc hết dám
đường nhỏ mỗi bên 1 làn xe oto chạy chung với xe máy thì mới có vạch đứt, loại đường này chỉ rộng cỡ 6m, quay đầu đỏ mấy phát là kẹt xe
đường lớn như Trường Chinh, 10m quay đầu cái rẹt nhưng lại là vạch liền, quay chỗ giao lộ mà không lấy sát qua phải để mở rộng góc cua, thì qua tới bên kia cũng đỏ 1 phát, ngay giao lộ là kẹt xe
vạch liền muốn quay đầu chỉ có dùng mưu, kiếm cái hẻm nào phía bên kia đường thì mình rẽ vào hẻm, rồi lùi trở ra mà quay đầu
em cứ me me không có xxx, vắng vẻ là quay, nhưng sắp tới rình mò ghi hình phạt nóng, chắc hết dám
cái vụ quay đầu này, mà ở VN đi đúng y choang trong luật, khó chết đi được - quay đầu mà đỏ mấy phát, bà con chửi cho mà tắt bếp, cho nên khó mà đáp ứng được luật ở VN - còn bị tó, hên xui, chịu, ở VN thì phải thế thôi
A SƯỚNG nói:1/ Đường 2 chiều vạch sơn liền - quay đầu xe - PHẠT.
2/ đường 2 chiều phân cách mềm hoặc cứng đang đi luồng giữa quay đầu tại chỗ giao nhau - PHẠT
3/ Đường phân cách mềm hay cứng cấm rẽ trái - quay đầu - PHẠT
4/ trên đường dẫn lên và xuống cầu - quay đầu - PHẠT
5/ đi đúng hết mà ngứa mắt, chưa đủ khoán - PHẠT
6/ có nghề, biết điều... - K PHẠT
Xân xiu luật đi tí thì các bác chon chỗ nào ngõ hay hè rộng chút bên phải, tấp sát, đút đít vào, rồi rẽ trái là được.