Há há dạ phẻ.. a dạo nầy thế nào? Mà.. ai vậy nhễ? E ko biếtTình hình rất là tình hình. Ngọt phẻ hông vậy? Tuần nì có độ nhậu kg?
Qua gần hết rừng giá tỵ có bản khu dân cư mà bác . Bác để ý qua bản 100m bên tay phải máy đặt ngay bụi cây có mấy thùng xốp che lại . Nhưng có khi xxx bắn từ gia kiệm mà lên tới đây mới bắt .Qua Đồng nai đáng ngại thật. Có chuyện đi Đàlat mà lăn tăn quá.
Từng bị bắn khúc rừng giá tỵ vào KDC đang xuống dốc 55 hay 56/50 gì đó. Về cũng thấy chặn bắn khúc này gắt gao.
M. ch nó chứ khg có việc gì khác sao mà ngày đêm canh chặn đầu bóp cổ người ta vậy.
Hai thằng em, năm ngoái kéo nhau từ Lâm đồng về Vũng tàu chơi...xuống Tân phú lúc khoảng 11g đêm bị chận lại cả hai chiếc, nghe chúng phán 80/50, dân tỉnh ít qua lại trên QL20 địa phận ĐN nên không có kinh nghiệm, đuối lý đành cống trực tiếp mất mấy triệu bạc. Hôm qua, lũ em cũng đi VT chơi, tối chạy về lại Lâm đồng, ngang Tân phú cũng khoảng 10g đêm, một thằng thoát, một thằng chạy sau bị chặn lại nghe nói quá tốc độ, cãi không nổi đành bỏ lại bằng lái...Tóm lại, AE không thường xuyên qua lại QL20 rất dễ dính bẫy. Trước hết, phải biết chắc mình không vi phạm bằng cách chịu khó theo dỏi biển báo, và tuân thủ từng đoạn. Chỉ vượt xe khác khi được phép, không thì cứ kiên nhẫn bò theo cho đến khi nào được phép vượt. Chạy như vậy, khi cần thì mới nói chuyện phải trái được. Biết chắc mình không vi phạm thì sẽ tự tin, ngược lại khi hành pháp mà không có chứng cứ, hoặc cố tình làm sai thì khi gặp cứng lý thứ thiệt (biết & hiểu cơ bản về Luật GTĐB, 171, v.v), chẳng ai dại gì mà đương đầu cho mệt....