Bác cho mình hỏi cái này có trong luật ko bác vì e tìm thử ko có định nghĩa "vượt xe". Còn biển 125 là cấm xe cơ giới vượt chứ đâu có cấm riêng xe ô tô vượt nhau bác? Chỉ có điểm loại trừ là "đc vượt mô tô + xe máy". Còn tình huống xxx đưa ra ở đây là vượt "xe đạp", mà xe đạp cũng là 1 ptien giao thông đường bộ.Bởi vì bảng cấm oto vượt nhau đã nói lên điều đó, chỉ có tác dụng với đối tượng bị vượt là oto và tương tự oto
Đối tượng được tính là oto và các loại xe tương tự oto ,rất dễ hiểuBác cho mình hỏi cái này có trong luật ko bác vì e tìm thử ko có định nghĩa "vượt xe". Còn biển 125 là cấm xe cơ giới vượt chứ đâu có cấm riêng xe ô tô vượt nhau bác? Chỉ có điểm loại trừ là "đc vượt mô tô + xe máy". Còn tình huống xxx đưa ra ở đây là vượt "xe đạp", mà xe đạp cũng là 1 ptien giao thông đường bộ.
Sao tự nhiên giờ nghe các bác nói em thấy hoang mang quá.
- Vậy bây giờ đường có 2 lane, lane trong cho xe 4 bánh, lane ngoài cho xe 2 bánh. Vậy ko lẽ mình đi lane trong vượt qua một chiếc xe máy ở lane ngoài cũng phải bật signal (2 xe đều chạy đúng lane của mình, ko xe nào cán qua lane kia hết)? Nếu vậy thì chắc bật signal suốt từ cơ quan về nhà luôn? Ko biết em có hiểu sai từ "vượt" ko ta? Em nghĩ "vượt" là khi 2 phương tiện chạy cùng 1 lane, phương tiện sau vượt lên phương tiện trước chứ?
- Cũng tương tự vậy với trường hợp đường Biên Hòa chỗ em hầu hết là 2 lane trong cho 4 bánh, 1 lane ngoài cho 2 bánh. Vậy nếu em đi lane giữa thì khi qua mặt 4 bánh ở lane trong cùng có phải bật signal ko? Nếu bật thì bật signal gì? Vì nếu signal phải thì dễ hiểu lầm là quẹo phải. Nếu bật signal trái thì quá vô lý @@
Em có học và thi lấy bằng lái đàng hoàng, ko phải quen biết mua bằng, chỉ là các anh thèm bánh mì nhiều khi làm luật rừng dữ quá nên riết rồi em cũng ko biết kiến thức em có bị méo mó ko. Mong các bác đừng đá xéo em là có biết lý thuyết lái xe oto ko...
- Vậy bây giờ đường có 2 lane, lane trong cho xe 4 bánh, lane ngoài cho xe 2 bánh. Vậy ko lẽ mình đi lane trong vượt qua một chiếc xe máy ở lane ngoài cũng phải bật signal (2 xe đều chạy đúng lane của mình, ko xe nào cán qua lane kia hết)? Nếu vậy thì chắc bật signal suốt từ cơ quan về nhà luôn? Ko biết em có hiểu sai từ "vượt" ko ta? Em nghĩ "vượt" là khi 2 phương tiện chạy cùng 1 lane, phương tiện sau vượt lên phương tiện trước chứ?
- Cũng tương tự vậy với trường hợp đường Biên Hòa chỗ em hầu hết là 2 lane trong cho 4 bánh, 1 lane ngoài cho 2 bánh. Vậy nếu em đi lane giữa thì khi qua mặt 4 bánh ở lane trong cùng có phải bật signal ko? Nếu bật thì bật signal gì? Vì nếu signal phải thì dễ hiểu lầm là quẹo phải. Nếu bật signal trái thì quá vô lý @@
Em có học và thi lấy bằng lái đàng hoàng, ko phải quen biết mua bằng, chỉ là các anh thèm bánh mì nhiều khi làm luật rừng dữ quá nên riết rồi em cũng ko biết kiến thức em có bị méo mó ko. Mong các bác đừng đá xéo em là có biết lý thuyết lái xe oto ko...
Bác đi đúng len, đúng tốc độ, không đè vạch thì không cần xi nhan gì hết ... Có gì xãy ra OS chịu hếtSao tự nhiên giờ nghe các bác nói em thấy hoang mang quá.
- Vậy bây giờ đường có 2 lane, lane trong cho xe 4 bánh, lane ngoài cho xe 2 bánh. Vậy ko lẽ mình đi lane trong vượt qua một chiếc xe máy ở lane ngoài cũng phải bật signal (2 xe đều chạy đúng lane của mình, ko xe nào cán qua lane kia hết)? Nếu vậy thì chắc bật signal suốt từ cơ quan về nhà luôn? Ko biết em có hiểu sai từ "vượt" ko ta? Em nghĩ "vượt" là khi 2 phương tiện chạy cùng 1 lane, phương tiện sau vượt lên phương tiện trước chứ?
- Cũng tương tự vậy với trường hợp đường Biên Hòa chỗ em hầu hết là 2 lane trong cho 4 bánh, 1 lane ngoài cho 2 bánh. Vậy nếu em đi lane giữa thì khi qua mặt 4 bánh ở lane trong cùng có phải bật signal ko? Nếu bật thì bật signal gì? Vì nếu signal phải thì dễ hiểu lầm là quẹo phải. Nếu bật signal trái thì quá vô lý @@
Em có học và thi lấy bằng lái đàng hoàng, ko phải quen biết mua bằng, chỉ là các anh thèm bánh mì nhiều khi làm luật rừng dữ quá nên riết rồi em cũng ko biết kiến thức em có bị méo mó ko. Mong các bác đừng đá xéo em là có biết lý thuyết lái xe oto ko...