Em chưa hình dung được nếu 30% xe máy đang chạy (ví dụ 30% người đang đi xe máy có thể mua xe oto khi giá xe hơi không bao gồm các loại thuế....) biến thành xe oto thì cảnh tượng đường ở SG vào giờ cao điểm này nó ra sao
Hạ tầng đường xá k phát triển và không chịu phát triển, chỉ còn cách là làm sao cho bọn nó k đủ tiền mua xe oto là được . giải pháp thật toẹt vời
Hạ tầng đường xá k phát triển và không chịu phát triển, chỉ còn cách là làm sao cho bọn nó k đủ tiền mua xe oto là được . giải pháp thật toẹt vời
Em đọc thấy là nhắm vào từ 2.0 trở lên mới tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, còn dưới 2.0 là giảm từ 65% xuống còn 45% mà các bác. Xe dưới 2.0 cũng phù hợp với đường xá ở xứ mìn.
Tranh thủ thu thuế nữa chứ.Em chưa hình dung được nếu 30% xe máy đang chạy (ví dụ 30% người đang đi xe máy có thể mua xe oto khi giá xe hơi không bao gồm các loại thuế....) biến thành xe oto thì cảnh tượng đường ở SG vào giờ cao điểm này nó ra sao
Hạ tầng đường xá k phát triển và không chịu phát triển, chỉ còn cách là làm sao cho bọn nó k đủ tiền mua xe oto là được . giải pháp thật toẹt vời
Hoàn toàn đúng với luật quốc tế: thuế NK = 0. Còn việc thuế tiêu thụ đặc biệt thì ội bọ quy định, các ông khác đừng can thiệp nhé