Đường anh cả cho vay nên phải làm để vận chuyển hàng hóa của anh ấy bán cho thần dân. Còn trong này anh cả eo cho vay nên chờ đợi là hạnh phúcQL 20 mật độ xe cộ rất đông đúc, mặt đường thì hẹp, rất nhiều đoạn chưa được 2 làn xe mỗi chiều, Cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt thai nghén cả chục năm rồi, vẫn chưa đẻ được trong khi phía Bắc đã có cao tốc lên Lào Cai, Lạng Sơn . . vắng hoe !??!!!
Còn chuyện xe chạy rùa nhưng thích chạy làn trái sát dải phân cách giữa đường, khi gặp kẹt thì len lỏi, rồi vượt đèn đỏ thì Bình Dương rất đông. Đường cho 90km/h mà họ chạy 40km/h mà cứ ôm khư khu làn trái, thử nhiều lần: xi nhan rồi còi rồi nhá đèn nhưng tuyệt nhiên không phản ứng gì.
Loại này nó sinh sản lây truyền hơn Corona nhiều lần. Đang chạy 8,90 nó trong hẻm bò ra 40 đạp thắng chúi đít với nó.Còn chuyện xe chạy rùa nhưng thích chạy làn trái sát dải phân cách giữa đường, khi gặp kẹt thì len lỏi, rồi vượt đèn đỏ thì Bình Dương rất đông. Đường cho 90km/h mà họ chạy 40km/h mà cứ ôm khư khu làn trái, thử nhiều lần: xi nhan rồi còi rồi nhá đèn nhưng tuyệt nhiên không phản ứng gì.
Bác cứ đễ ý đàn ông chạy chư đàn bà và ngược lại! Mà gặp đàn bà còn dễ chịu tí
Hướng đi từ Xuân Lộc, Đồng Nai đến Ngã ba 46 ( Hàm Thuận, Phan Thiết) cũng ko có dải phân cách cứng, xe lấn sang đến làn xe máy luôn, kinh hãi lắm!Hình như clip 1 ở rừng giá tỵ Tân phú, clip 2 ở La ngà Định quán, cả 2 thuộc địa phận Đồng nai.
Không chỉ QL20, không chỉ Đồng nai, mà hầu như trên mọi cung đường không có lươn cứng , xe khách và xe tải thường xuyên vượt ẩu ép xe nhỏ làn ngược lại như thế này
Rất cần cơ quan chức năng có biện pháp xử lý, răn đe các lỗi vi phạm trên, do tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông chết người.