Công nghệ 4.0 không thay thế được công nghệ Cơm Rang.....bác hè....heheTuyến đường tránh TP. Biên Hòa thì thu đều đặn không lọt 1 xe nào. Mà đường thì lủng lỗ nhiều chỗ. Thấy mấy ông đi vá đường thủ công nhìn hài vãi ra
- Tags
- quốc lộ
Có xíu đó thì tự lo nhá bác hè...gần nhà tui có 1 đoạn ngắn vài trăm mét nối từ Đặng Thùy Trâm ra Phạm Văn Đồng mà mấy ổng làm gần 3 năm chưa xong kìa nói chi QL này dài mấy ngàn cây số
Thì các đoạn đường thay phiên nhau, đổi ca đi đẻ ổ gà hè....Từ SG ra tới Khánh Hoà chọn bon bon, sướng. Tới Phú Yên cái là như đi vào đường làng. Có vẻ nhà nước bỏ quên hay bỏ rơi không biết nữa. Đã có mấy vụ phải gọi cứu hộ khi đi qua Phú Yên lên mạng, còn không lên mạng em đoán chắc cũng có.
SG về Miền Tây thì cũng đầy ổ voi luôn.
Bài ca từ thuở nào vẫn còn giá trị đến hôm nay và mãi về sau bác nhễ....Quốc lộ 1 là tuyến đường giao thông xuyên suốt Việt Nam với chiều dài gần 2500 cây số, là tuyến đường quan trọng hàng đầu Việt Nam, nó đi qua trung tâm của một nửa số tỉnh thành Việt Nam. Tuy nhiên, thực trạng là tuyến đường huyết mạch này chất lượng lại đang ngày càng xuống cấp.
View attachment 2765590
Từ giữa tháng 5 hằng năm, khi bắt đầu vào mùa mưa, những tuyến đường sẽ dễ bị xuống cấp hơn. Nhưng đáng buồn là QL1 tuyến đường huyết mạch lại xuống cấp nhanh chóng
Những bác đã từng đi xuyên Việt đều có chung một quan điểm là đường quốc lộ 1 từ nam đổ ra miền trung chất lượng ngày càng tệ. Đỉnh điểm của chất lượng tệ hại ở đoạn qua Phú Yên tới Nha Trang, đặc biệt là qua Phú Yên, nếu chạy không cẩn thận có thể sập ổ gà ổ voi bất cứ lúc nào.
Không hiểu sao đường qua Phú Yên xấu kinh dị như vậy từ mấy năm nay, thấy không ít báo đài đưa tin quốc lộ 1 qua Phú Yên xấu rồi mà tình trạng vẫn thế. Sửa rồi mưa, mưa nước đọng rồi lại hư, sửa không dứt điểm cứ lặp lại liên tục. Nhìn đường cứ như bị máy cày máy xúc đi qua vậy. Đi ô tô ban đêm không cẩn thập sập cái ổ voi có khi đi luôn cả mâm xe.
Không nói đâu xa xôi, đoạn từ thành phố về tới Bến Lức thôi ổ gà ổ voi đã lởm chởm ổ rồi, mùa nắng thì bụi nhưng còn đỡ, mùa mưa này thì đúng ác mộng, mưa nhỏ thì còn biết đường mưa lớn thì ổ hay đường đều phủ chung làn mưa nhìn không biết đâu đường đâu hố.
Đã vậy, xung quanh quốc lộ 1 còn là các giao lộ ra vào khu công nghiệp, xe có tải trọng lớn rầm rập qua lại. Nhiều "ổ gà" xuất hiện sau một tháng không được sửa chữa đã tiếp tục bị cày xéo thành "ổ voi". Đoạn qua Tiền Giang cũng không khấm khá hơn là bao, mùa mưa xuống nước không thoát được, đọng lại lâu ngày rồi mặt đường cũng sớm đi.
View attachment 2765589
Nếu đi cao tốc sẽ tránh được những đoạn đường xấu, ra khỏi cao tốc thì đâu hoàn đấy, ngày xưa còn BOT thì đường tốt bao nhiêu bây giờ nhiều đoạn còn thua đường làng vì không được tu sửa.
Nếu như cao tốc Bắc - Nam không thể hoàn thiện nhanh thì chí ít quốc lộ 1 cũng tạm ổn, chứ đường ngày càng xuống cấp trong khi là tuyến đường huyết mạch Bắc Nam.
Nếu mưa khiến mặt đường dễ hư hỏng hơn thì chất lượng làm đường, chất lượng sửa chữa cũng tệ không kém. Không thể nào năm nào cũng sữa nhưng năm nào tới mùa mưa là ổ voi cũ ổ voi mới chồng lên nhau thế được. Có nhiều đoạn mới hoàn thiện chưa bao lâu cũng lởm chởm ổ gà ổ vịt rồi thì nói chi những đoạn khác
Nếu mà đường cứ sửa gặp mưa rồi hư thế này thì lần sau làm đường bộ GTVT chắc phải làm thêm mái che cho đường mất thôi.
Phí bảo trì đường bộ đều thu đúng và đủ, còn đường quốc lộ chỗ làm chỗ vá ổ voi...... Thà làm đường thu phí BOT bỏ mẹ cái phí bảo trì đường bộ để người dân miền Nam đỡ khổ....
Chắc bác ít đi chứ Phu Yên với Binh Định cũng bê ô tê cả ấy nhưng đường thi nát như tương bầnPhí bảo trì đường bộ đều thu đúng và đủ, còn đường quốc lộ chỗ làm chỗ vá ổ voi...... Thà làm đường thu phí BOT bỏ mẹ cái phí bảo trì đường bộ để người dân miền Nam đỡ khổ....
Hên là mình chỉ đi đến Nha Trang rồi Đà Lạt thôi, xe Ranger của mình chưa có dịp đi offroad khúc Phú Yên ah....Chắc bác ít đi chứ Phu Yên với Binh Định cũng bê ô tê cả ấy nhưng đường thi nát như tương bần
Đuờng bây giờ đã tốt hơn những năm 90 nhiều lắm rồi
Việt Nam nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
để từng bước giải quyết vấn đề phải đảm bảo chất lượng của kết cấu hạ tầng Giao thông Đường bộ, nâng cao năng lực quản lý và vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được mong mỏi của Bà con
để từng bước giải quyết vấn đề phải đảm bảo chất lượng của kết cấu hạ tầng Giao thông Đường bộ, nâng cao năng lực quản lý và vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được mong mỏi của Bà con