Em mới tiền trạm 1 đoạn SG - Ninh thuận 350km, vì phải đón thêm người ở Trảng bom nên em đi đường QL1A qua Biên Hòa. Toàn tuyến này cơ bản xong, một số chỗ đang lắp lươn cứng, và kẻ vạch, có 2 chỗ đang đổ nền chắc tết là xong.
Nhận xét:
- Đoạn Đồng Nai, đất chật người đông, chạy rất chậm, tốc độ cho phép chủ yếu 50, và chạy dưới 50.
- Đoạn Bình Thuận: Đường hẹp, chu yếu 4 làn và ko có lươn cứng. Rất ít chỗ cho vượt. Và tốc độ cho phép 80 - 60 - 80 -60 rất thương xuyên, không cẩn thận rất dễ ăn đạn. Vì vậy nếu gặp phải trường hợp xe tải bò phía trước thì dễ phải bò theo hàng 10 km là bình thường.
- Đoạn Ninh Thuận: Rộng hơn, có lươn cứng, đi dễ thở hơn, vượt nhau chủ yếu là chuyển làn bên phải và đạp đúng tốc độ 80.
Phí cầu đường thì tha hồ đóng nhé. từ SG - Ninh Thuân chỉ có 350 km nhưng có đến 6 trạm (mỗi tỉnh trung bình 2 trạm) giá 15k x 2tram 20k x4 tram. khoảng 60km /trạm
Nhận xét:
- Đoạn Đồng Nai, đất chật người đông, chạy rất chậm, tốc độ cho phép chủ yếu 50, và chạy dưới 50.
- Đoạn Bình Thuận: Đường hẹp, chu yếu 4 làn và ko có lươn cứng. Rất ít chỗ cho vượt. Và tốc độ cho phép 80 - 60 - 80 -60 rất thương xuyên, không cẩn thận rất dễ ăn đạn. Vì vậy nếu gặp phải trường hợp xe tải bò phía trước thì dễ phải bò theo hàng 10 km là bình thường.
- Đoạn Ninh Thuận: Rộng hơn, có lươn cứng, đi dễ thở hơn, vượt nhau chủ yếu là chuyển làn bên phải và đạp đúng tốc độ 80.
Phí cầu đường thì tha hồ đóng nhé. từ SG - Ninh Thuân chỉ có 350 km nhưng có đến 6 trạm (mỗi tỉnh trung bình 2 trạm) giá 15k x 2tram 20k x4 tram. khoảng 60km /trạm