Hạng D
13/3/15
1.218
32.500
113
Một đoạn QL có 72km mà bố trí 3 trạm thu phí, những ngày cao điểm phục vụ 50.000 lượt xe, nếu chỉ tính mỗi lượt 20.000đ thì doanh thu phí 1 ngày là 3 tỷ vnđ, vậy mà :

"Theo quy định mỗi năm đơn vị phải chi 11 tỷ đồng duy tu, bão dưỡng, song với áp lực xe dồn lên quốc lộ quá lớn thì số tiền này không đủ, chúng tôi phải bỏ thêm", ông Hà nói.

Vậy, tiền đã đi đâu hết ????
 
  • Like
Reactions: PowerHouse
Hạng D
2/5/16
2.001
1.966
143
Một đoạn QL có 72km mà bố trí 3 trạm thu phí, những ngày cao điểm phục vụ 50.000 lượt xe, nếu chỉ tính mỗi lượt 20.000đ thì doanh thu phí 1 ngày là 3 tỷ vnđ, vậy mà :

"Theo quy định mỗi năm đơn vị phải chi 11 tỷ đồng duy tu, bão dưỡng, song với áp lực xe dồn lên quốc lộ quá lớn thì số tiền này không đủ, chúng tôi phải bỏ thêm", ông Hà nói.

Vậy, tiền đã đi đâu hết ????
Bây giờ có thu phí nữa đâu anh.
 
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Giải pháp thì có rồi , chưa thực hiện xong thôi, không biết khi nào mới xong cái cao tốc :confused:
 
Hạng B2
2/8/23
164
210
43
44
Bác nói vậy chưa đúng thực tế, đường 3 lane ôto + 1 lane xe máy nhưng khi kẹt thì ôto phi luôn vào lane xe máy đua vù vù nhìn mà thấy ngao ngán nhất là xe cont, xe 16 chỗ và tải nhỏ.
Chạy thế lane nào cho xe máy bạn.Đi oto máy lạnh còn giành đường thế thì ý thức kém làm tắc đường nữa
 
Hạng B2
5/10/16
116
111
43
32
Đây là lý do mà 3 năm nay không dám đi chơi Vũng tàu nữa luôn! Sợ lắm rồi!
Trước e còn 1,2 tuần về thăm vk ghé chỗ làm đón vk mà ui kẹt làm trễ lên trễ xuống về bị mặt lớn mặt nhỏ, giờ 1 là lựa lúc vắng nhất trưa nắng, 2 là đi đại xe máy cho lẹ
 
  • Like
Reactions: turboauto