cách đây 13 năm khi quốc lộ 51 này được cải tạo lần đầu. từ 1 quốc lộ hẹp và nguy hiểm trở thành 1 quốc lộ rộng hơn tí, nguy hiểm hơn nữa bởi mấy cái lan can. trong thời gian thi công thi dân tình gặp biết bao khổ sở mà cứ thi công ì ạch. hồi đó em mới là sv năm nhất, hay đi về nên thấu hiểu. thôi thì cứ chịu tiêp vậy!
Trích lời ông Nguyễn Quang Tuyển, Phó tổng giám đốc BVEC "Việc không có rào chắn, ông giải thích là do ảnh hưởng đến việc buôn bán của người dân hai bên đường nên nhà thầu phải tháo dỡ. Đơn vị cũng lo ngại việc rào chắn quá cao, nằm chênh vênh giữa quốc lộ rất dễ ngã đổ vào người đi đường."
Pó tay với ông này, trả lời cái kiểu "mặc quần dài sợ vấp té, nên thôi cho ở truồng"
Pó tay với ông này, trả lời cái kiểu "mặc quần dài sợ vấp té, nên thôi cho ở truồng"
Ôi giời! VN dân số đông, mạng người rẻ bèo ( k đủ tiền mua chiếc Air Blade). Các thầy muốn làm thế nào cũng được, lỡ có chuyện gì thì bảo ''trách nhiệm của thằng kia không phải của tao.'' Thế là xong!!!
Thật là thất đức quá đi!
Thật là thất đức quá đi!
em đồng ý với bác . mình bức xúc thì để trong lòng không phát ngôn quá nặng , các bác thấy vụ cô gái đồ long đó , đi tù vì chữ viếtXíchLôĐiện nói:Bức xúc thiệt
f1
f1 oi.
hien tai xe innova ben minh ko co mat hang duoi ca roi. neu ban muon lay thi ban cho minh so win duoi ca rui minh bao gia sau.
ben minh chỉ ban phu tung ko lap dat, neu ban mua ve dem ra gâra cho họ lap
f1 oi.
hien tai xe innova ben minh ko co mat hang duoi ca roi. neu ban muon lay thi ban cho minh so win duoi ca rui minh bao gia sau.
ben minh chỉ ban phu tung ko lap dat, neu ban mua ve dem ra gâra cho họ lap
SAI THÌ SỬAvinamin nói:Ở việt nam thì có mấy công thức làm đường : làm-hư-sửa, hư-sửa-làm, sửa-làm-hư..
CHỬA THÌ ĐẺ