Up tí hình cho sinh động. Sau khi bọn chúng cắt tai V2 em, còn lại cái bas và 2 cọng cáp.duynguyen nói:innova2222 nói:duynguyen nói:"Hồi sưa" lúc đang tăm tia PS em có ngồi với vài bạn đen đỏ có hết, hỏi mấy bạn ý đồ xe pajero thu vô được không, mấy bạn ấy nói "ba con xe xe đó toàn đám ngân hàng, quân đội với mấy ông UN đi thôi, hốt vô lỗ nặng"
Nghe xong cởi mở tấm lòng xách tiền đi mua PS, mua về hôm giờ đậu vật vạ lung tung.
Giờ nghe có chuyện bẻ nguyên cặp chứng tỏ "tư duy" đã có thay đổi, nghe sợ quá.
Trong khu nhà em ở: Mer E300, Escape, Mazda CX5, Ford Everest, Innova đậu cà ngày không sao. PS của em đậu 15 p thôi là chúng nó ra tay ngay, 1 lần mất bên phụ, 1 lần xém bên tài.
A lúi, vậy em thay đổi "tư duy" cho kịp thời đại thôi, mà bác bị "móc mắt" hay "đánh cụm"
Em cũng xin tham gia quỹ này và phương án nhập về stock thế này thì trộm nó phải suy nghĩ ...vặt rồi để đó khỏi cầm!bình nguyên nói:Có quỹ thì nhập sẵn 1-2 bộ từ Thái, có cái để thay ngay, có đầu ra
Last edited by a moderator:
Giá hãng la 10.2xx.xxx. VND . Nhưng em chỉ xin được giảm có 5% thôi. Nên có gia 9.7xx.xxx vnd đó chứ... Em thấy giờ mình nên ma bảo hiểm có mất cắp là tốt nhất để tránh những rủi ro đang tiếc ạ
Thời buổi này chỉ có tự mình lo cho mình thôi, ai sợ mất cắp thì mua thêm cái bảo hiểm mất cắp cho yên tâm. Quỹ dạng này mà so với từ thiện thì thiệt là không biết nói sao.truong195 nói:Chắc chịu 50% hợp lý hơn, có quỹ rồi tự nhiên xuôi chèo mát máy hết. nếu 200 không đủ thì 500, nếu hết dóng tiếp; mình làm từ thiện được thì làm cho mình được thôi.
Suy nghĩ .... rùi thấy PS bắt đầu có giá ... do xe ra nhiều,,,,, em xách xe ra chạy 30' là gặp đồng bọn ... chắc phải mua lại gói BH mất cắp phụ tùng rùi....
Còn lập quỹ thì okie , tuy nhiên k nên . Nhưng nếu có 1 nhà cung cấp đồ PS , khi biết ae mất cấp thì cung cấp giá hòa vốn , thì hay hơn. Dễ thực thi hơn. Cái này thì Liberty hoặc tương tự tự deal với khách : 2 option : 1/ thay chính hảng .2/ thay OEM ...
Giá BH cũng sẽ linh động hơn .
Nên để cho BH làm
AE chỉ lảm hàng OEM cho nhà nhà Bảo hiểm
Còn lập quỹ thì okie , tuy nhiên k nên . Nhưng nếu có 1 nhà cung cấp đồ PS , khi biết ae mất cấp thì cung cấp giá hòa vốn , thì hay hơn. Dễ thực thi hơn. Cái này thì Liberty hoặc tương tự tự deal với khách : 2 option : 1/ thay chính hảng .2/ thay OEM ...
Giá BH cũng sẽ linh động hơn .
Nên để cho BH làm
AE chỉ lảm hàng OEM cho nhà nhà Bảo hiểm
Dongzinger nói:Khủng thiệt, lần đầu em mới nghe "bị vặt cả đôi", bị vặt khi xe đậu một chỗ hả bác ?quykien nói:Mịa nó, em biết được thằng nào thì hay, nó chơi gọn cả đôi các bác ạ.
Zinger thì nó chẳng vặt đâu. Em đi 5 năm mà không bị mất gì cho dù không bấm li-vê gì cả (mark, kiếng, logo...)
Zinger của thằng em , về nhà trời mưa nên nó bỏ quên ngoài đường đi ngũ luôn , sáng ra thì đi tong cả bộ : 2 gương , gạt mưa , ... lung tung hết...ra ADV tìm hết gần 10 chai đúng ngay đồ của xe mình ( tụi bán nó hỏi mất ở đâu , ngày nào ,... tìm ra đúng đồ của mình luôn )
Last edited by a moderator:
Cũng có hướng ra, nhưng không bàn trên đây được. Chủ nhật ra Rose bàn tiếp. Mình phải tự vệ thôi.
Last edited by a moderator: