Có cái này là hết cãi nhau rồiMới đọc sơ qua! Nói chung thấy cũng có tiếp thu ý kiến người dân nhiều, và cụ thể chi tiết hơn tránh xxx lợi dụng. Ví dụ
B.23 Biển số P.123a "Cấm rẽ trái" và Biển số P.123b "Cấm rẽ phải"
a) Để báo cấm rẽ trái hoặc rẽ phải (theo hƣớng mũi tên chỉ) ở những vị trí đƣờng
giao nhau, phải đặt biển số P.123a "Cấm rẽ trái" hoặc biển số P.123b "Cấm rẽ phải". Biển
không có giá trị cấm quay đầu xe.
Trước theo QC41 thì xxx cứ cấm rẽ trái thì cấm quay đầu
Bán tải <1500kg lên giáCâu trả lời cho xe bán tải thì chạy lane xe con hay xe tải
Có thay đổi tích cực theo chuẩn mực quốc tế, kỳ này nghị định xử phạt cũng phải thay đổi khá nhiều đây.
Nếu có 411 thì ok rồi và cũng không cần diễn giải trong biển 415 này làm gì, vì ghi như vậy sẽ được hiểu là (khi không có 411) vẫn đang trong hiệu lực của 415 thì xe "được phép chuyển làn để đi theo hành trình mong muốn"...Gần giao lộ sẽ có 4.11 thay thế anh 4.12. Bác yên tâm. Cái vế đúng quy định là nó sẽ mần ra cái quy định để mình tuân theo.
Vậy là 412 đi vào dĩ vãng, chúng ta sẽ thường xuyên nhắc tới cái 415 và 127c hơn.
He he có thêm câu trường hợp "nếu không có vạch dừng lại thì phải dừng trước đèn tín hiệu",Có thay đổi tích cực theo chuẩn mực quốc tế, kỳ này nghị định xử phạt cũng phải thay đổi khá nhiều đây.
và thêm trường hợp phương tiện "đã tiến sát đến.... vạch dừng lại....."
Lại cải nhau cỡ nào là .... sát ?
Chỉnh sửa cuối:
Cái này hay nè, sẽ không còn cảnh đang vi vu trên QL 90km/h đùng 1 cái gặp zone 60 nữaView attachment 497335
Biển báo P.127
em chưa thấy đáng giá gì với hai chữ "rất dài". Thế nào là rất dài? nếu bọn xxx bảo: em thấy đường này "không rất dài" thì quy định này chẳng có giá trị nhé.