Bác có dẫn chứng cụ thể chứng minh máy turbo ko bền hay ko ?
what the hell men? đọc kỹ cmt của em đi em đang đi xe máy 2.2 và 195 con ngựa bà
Hehe, không hẳn thế đâu.Về xe cộ .Anh em chúng mình chỉ có khả năng suy tính và nhận xét 1/ 360 độ của 1 vấn đề. Còn lại phần lớn là ...giảm còn 2 ki lô mét ..trong mưa. Cục máy bền quá thì cái vỏ thân xe đi trước. Cái decor bị lỗi mốt , bán chả ai mua. Vấn đề là cty sẽ bán được thật nhiều xe trong 1 khoản thời gian hữu hạn và độ bền của cái xe cũng là tương đối trong khoản niên hạn của nó.Trong khi chúng ta thì ngược lại. Cục máy phải bền thật bền , mạnh vãi củ và đi chán... muốn bán..lúc nào thì bán.máy công suất nhỏ reach high Hp nhanh bị broken nha bác, thời địa này phải đi chấm to, nhiều máy không turbo mới bền công nhận raptor đi cặp giò Fox nhìn chảy ke, chạy đường VN chắc êm hơn sedan luôn quá.
Kỹ sư Tây nó tính ghê lắm. Không phải nhập nhoạng như mấy anh " tầm nhìn của em tới 2020 là, triết lý kinh doanh của cty là, em chịu được áp lực cao cao là, ham học hỏi tìm tòi , làm việc nhóm nhen ...củi lửa ...vv ".
Máy Turbo hay không Turbo về bản chất cũng như nhau thôi vì nó đều nén xăng, dầu diezel để nổ (nhưng tỉ số nén không thay đổi được nhiều); cũng như con Dream là 1/9; Con CBR1000RR là 1/13 nó đều rất bền cả.Máy 2.0 nhưng reach 210hp là phần quan trọng mà các đối thủ phải e dè. Thế hệ dung tích trên 3.0 đã dần dần vào quên lãng.
Ưu việt lớn nhất của động cơ Turbo không phải về công suất hay tiết kiệm nhiên liệu; mà đó là giảm đáng kể khối lượng động cơ. Cũng như lái con Dream có động cơ khỏe như CBR1000RR.
Thì mỗi phân khúc có khách hàng của nó mà bác. Muốn ngầu hơn nữa thì chi thêm nữa thôi.Raptor mini. Ko ngầu mấy
Trong phân khúc bán tải cỡ nhỏ thì em nó là vô đối rồi, cỡ trung thì "sư huynh" của em nó. cũng trấn môn.
Em thì nghĩ đơn giản, turbo thì hiệu suất cao hơn, hiệu quả đốt triệt để hơn nên sinh ra công suất to hơn, khí thải sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, thuế đóng ít hơn (2.0 thuế TTĐB 40% trong khi 2.5 thuế 60%), ví đỡ mỏng hơn mà chạy lại sướng hơn.Máy Turbo hay không Turbo về bản chất cũng như nhau thôi vì nó đều nén xăng, dầu diezel để nổ (nhưng tỉ số nén không thay đổi được nhiều); cũng như con Dream là 1/9; Con CBR1000RR là 1/13 nó đều rất bền cả.
Ưu việt lớn nhất của động cơ Turbo không phải về công suất hay tiết kiệm nhiên liệu; mà đó là giảm đáng kể khối lượng động cơ. Cũng như lái con Dream có động cơ khỏe như CBR1000RR.
Còn bác nào đó nói kém bền hơn thì cũng có lí của bác ấy, vì động cơ phải hoạt động với áp suất lớn. Tuy nhiên những điều đó nhà sản xuất đã tính rồi. Áp suất cao thì phải dùng chất liệu tốt hơn, turbo khí nạp nóng thì đã có hệ thống intercooler, turbo lag thì đã có cánh biến thiên VGT, twin turbo, supercharger v.v....
Em nghĩ mình không nên nghĩ nhiều, nghĩ cách kiếm tiền để mua thì hay hơn
E mà chưa có gia đình là quất ngay con này..đúng man..đi dạo đúng bá đạo