Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
do cty giới thiệu
Sao bác không đề nghị vào thẳng trung tâm bảo hành của HD(HD Việt Hàn, Nam Việt...) họ có nhiều kinh nghiệm và máy móc hơn mấy Gara kia nhiều chứ. Quyền lợi của mình thì mình phải lên tiếng bác à. Bây giờ theo em bác nên đưa xe vào hãng kiểm tra ngay đi, bên HD Việt Hàn QL 13 đã có đủ đồ chơi để phục vụ SF2010 rồi.khach_hang nói:Tôi vừa mua xe santafe từ TRIỀU AN gần 1 tháng nay , xe vừa lấy bảng số được mấy ngày chạy được gần 300 KM thì máy phát tiếng rit rất to từ trong động . Phía triều an có nói do turbo kêu và tôi ko đồng ý .tôi đã đi 5 Gara do cty giới thiệu , mỗi lần vào gara là đều phải tháo bánh + dây curoa làm đủ thứ vẫn ko có kết quả! thế là triều an đề nghị thay turbo mới . tôi đành chấp nhận vì ko thể nào chịu tiếng rít trong động cơ. Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi thay xong tiếng rít vẫn còn . Trước đó phía cty khẳng định là tiếng rít turbo ??? Cuối cùng phía TRIÊUAN đề nghị rã máy để tìm nguyên nhân ??? Làm sao tôi có thể chấp nhận được trong khi tôi ra số tiền ko nhỏ để mua 1 chiếc xe mới 100% mà bây h CTY ĐỀ NGHỊ RÃ MÁY 1 " nghiên cứu " ??? đó là chưa kể đến thái độ phục vụ vô cùng bất hợp tác từ phía TRIEUAN khi tôi đến trình bày sự cố ??? thử hỏi QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG nằm ở đâu cơ chứ ???