Mấy cái BOT nếu ko nghĩ ra cách đối phó với tiền lẻ thì em nghĩ chúng nó sẽ giảm phí xuống còn 1000, 2000, 5000 và tăng thời gian thu phí lên 100, 200 năm. Mấy bác chịu hông, để em kiến nghị lên trển.
Mấy cái BOT nếu ko nghĩ ra cách đối phó với tiền lẻ thì em nghĩ chúng nó sẽ giảm phí xuống còn 1000, 2000, 5000 và tăng thời gian thu phí lên 100, 200 năm. Mấy bác chịu hông, để em kiến nghị lên trển.
Ra chợ gặp "NÓI THÁCH QUÁ" thì phải "TRẢ GIÁ" thôi.
Nhưng mà coi chừng trả giá đó là hớ đó nha !!
Chưa "TRẢ GIÁ" tiếng nào đã "BỚT GIÁ" rồi kìa !!
Vẩn còn cao 15k như XLHN là vừa.Ra chợ gặp "NÓI THÁCH QUÁ" thì phải "TRẢ GIÁ" thôi.
Nhưng mà coi chừng trả giá đó là hớ đó nha !!
Chưa "TRẢ GIÁ" tiếng nào đã "BỚT GIÁ" rồi kìa !!
View attachment 780578
E vô đờ rét thị xã Cai Lậy mờ, có đi đường tránh đâu?Vẩn còn cao 15k như XLHN là vừa.
Theo cách tính của họ, 1400 tỷ - xe con thu 35.000đ.
Vậy QL 1A năng cắp 400 tỷ thì e chỉ phải đóng 400 tỷ x 35.000 : 1400 tỷ = 10.000 đ.
Nếu mà làm con đường rộng như xa lộ Hà Nội, thì em sẵn sàng trả 35k cho đoạn đường 26.5km đóVẩn còn cao 15k như XLHN là vừa.
làm thể ..... cả hội chúng nó ăn ....... phân bón hữu cơ àNếu mà làm con đường rộng như xa lộ Hà Nội, thì em sẵn sàng trả 35k cho đoạn đường 26.5km đó