Đá pha 3 lần liên tiếp và đều nhau, cứ cách vài giây lại làm lần nữa.duydang nói:Ban ngày thì ai cũng biết rồi,còn ban đêm thì sao ạ?
Không biết còn kiểu nào khác không chứ em thấy các tài tốc hành thường làm như vậy!
Theo đúng luật bất thành văn của xe tốc hành thì hỏi đường có xxx không thì đá đèn pha cái cái dài,xe đối diện trả lời nếu có thì đá lại 2 cái hoặc liên tục.
Đá 1 cái để hỏi và thông báo "an toàn".
Đáp lại 1 cái: an toàn; "liên khúc" là có xxx. Giơ thêm 2 ngón chỉa ra trước (như bắn súng) là có bắn tốc độ hoặc úp bàn tay vẫy xuống: giảm tốc. Hai ngón đưa lên: xxx đi 2B, 4 ngón đưa lên: xxx đi 4B....
Nhờ hiểu biết tí về ám hiệu này mà em thoát nạn mấy lần. Cũng đáp lễ lại cho anh em đều đặn.
Đáp lại 1 cái: an toàn; "liên khúc" là có xxx. Giơ thêm 2 ngón chỉa ra trước (như bắn súng) là có bắn tốc độ hoặc úp bàn tay vẫy xuống: giảm tốc. Hai ngón đưa lên: xxx đi 2B, 4 ngón đưa lên: xxx đi 4B....
Nhờ hiểu biết tí về ám hiệu này mà em thoát nạn mấy lần. Cũng đáp lễ lại cho anh em đều đặn.
buổi tối + đèn pha ,ai mà thấy bác úp bàn tay hay bắn súng em chết liền đó bác .tốt nhất là ngoại giao rộng , kiếm xe quen alo hỏi thui .maigiabao nói:Đá 1 cái để hỏi và thông báo "an toàn".
Đáp lại 1 cái: an toàn; "liên khúc" là có xxx. Giơ thêm 2 ngón chỉa ra trước (như bắn súng) là có bắn tốc độ hoặc úp bàn tay vẫy xuống: giảm tốc. Hai ngón đưa lên: xxx đi 2B, 4 ngón đưa lên: xxx đi 4B....
Nhờ hiểu biết tí về ám hiệu này mà em thoát nạn mấy lần. Cũng đáp lễ lại cho anh em đều đặn.
Cứ việc đi đúng qui định thì cóc cần biết CSGT núp xó nào.duydang nói:Ban ngày thì ai cũng biết rồi,còn ban đêm thì sao ạ?
Bác này nói đúng nè! cứ chăm chăm hỏi xxx dễ mất tập trung lắm!vietvy2002 nói:Đi đúng làn đúng tốc độ thì không sợ xxx