Ế đồ nội địa ngon lắm. Còn bán ra tg thì thôi đi hội chảng à.Thôi a ơi, mí a fan thông thái mà cãi hoài cũng ko tới đâu, mí ảnh xài đồ Hèng mới đẳng cấp và tỏ ra thượng đẳng với người ta đc.
Xe này ở mẽo để chở hòm là chuẩn bài, cái mông quá tiện dụng đúng dáng luôn đó bác, thêm mấy khúc xương nhận diện nữaCoi chừng ở mỹ lại ngon, e thấy mỹ hay chơi xe to mà hơi thô thô, cục mịch
Từ những năm 95 tới h, mình kinh qua hơn kha khá vài xác xe rồi, mí a thông thái người ta bẩu trọc … à mà thoy, mí ảnh lại tự ái.Ế đồ nội địa ngon lắm. Còn bán ra tg thì thôi đi hội chảng à.
honda bí ý tưởng lấy taplo civic cho lên crv cho nhanh đỡ phải nghĩ, honda là bạn mazda chắc luônNội thất SF nhìn nó phèn chảy như ba cái loại đồ chơi diêm dúa rẻ tiền
dăm ba con wigo đòi đú với i10 đúng hông ạ, cãi thế nào được ạThôi a ơi, mí a fan thông thái mà cãi hoài cũng ko tới đâu, mí ảnh xài đồ Hèng mới đẳng cấp và tỏ ra thượng đẳng với người ta đc.
Ý kiến của mấy con seeder xe Nhụt trên thì auto chê khi gặp xe Hàn vì cay cú khi mất thị phần mình không nói. Riêng anh có quan điểm khách quan nhưng vấn đề lỗi mốt là do cách nhìn nhận, khi anh so sánh với xe Hàn đời sau dĩ nhiên đời sau phải mới mẻ hơn đời trước mới có sự tiến bộ từng đời của xe Hàn ngày nay dần vượt xe Nhật mà chiếm lấy sự ưa chuộng của người dùng, điển hình là hoà nhập vào thị trường VN sau nhưng xe Hàn dần thay thế mấy xe Nhụt xấu xí.thiết kế xe Hàn đẹp nhưng có nhược điểm nhanh đổi mốt quá.mới mua 2 năm đã lỗi thời.
Bởi vậy khi so sánh xe Hàn anh chỉ nên so với xe Nhụt cùng đời anh sẽ thấy xe Hàn có cái vượt trội. Vì xe Hàn mỗi bản là một tác phẩm nghệ thuật anh à
Chỉnh sửa cuối:
Thiết kế xe Hàn dễ lắm như mấy đứa gu thời trang quê mùa, cứ thấy cái gì lấp lánh chiếu chiếu thì gắn lên người hết thành ra nồi lẩu thập cẩm hầm bà lằnghonda bí ý tưởng lấy taplo civic cho lên crv cho nhanh đỡ phải nghĩ, honda là bạn mazda chắc luôn