Cam + bi tì = bi căng trong hãng năm trước em thay 5T lận, sao Bác thay rẻ vậy?3ms nói:cái toa dài thấy choáng quá, nhưng đọc kỹ lại thì toàn sửa ba cái linh tinh k.
Nếu là em, em vô Mk thay dây cuaroa cam hết tầm 1.1tr(cái này nên xài hàng chính hãng, hàng chợ trời đứt thì bác tèo 20củ làm máy lại như chơi), bi tì thì nếu còn tốt, k bị rơ cứ giữ lại xài, k nghe tụi thợ nó xúi thay cho đồng bộ nha hao xèng vô ích
Còn lại, sửa từ từ, xe đang chạy bình thường làm gì sửa gần 20củ
To Mr YAL: nhờ bác coi lại hóa đơn rồi cờn phơm em cái
Cảm ơn các bác đã nhiệt tình góp ý và "bình loạn"
Em nói vui thôi, quan điểm của em thế này:
Thứ nhất, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe hơi nhưng em là dân cơ khí nên hiểu mối nguy hiểm của việc một bộ phận bị rơ, xuống cấp sẽ "phá" các bộ phận còn lại như thế nào. Nên việc thay thế các thứ đã xuống cấp là việc cần làm "ngay và luôn".
Thứ hai, nhìn cái list ai cũng chóng mặt, em cũng chóng mặt. Nhưng cái list đó là kết quả sau một tuần ngâm cứu và kiểm tra của các bác thợ già tại Phan Thiết nên em tin là sau khi sửa xe sẽ chạy ngon trong một khoảng thời gian kha khá (máy móc cũng kiểm tra rồi)
Thứ ba, em mua xe này chỉ 133 củ, sửa 17 củ nữa vị chi 150 củ = 1 chiếc xe chạy ngon, yên tâm đi đường xa. Giá đó cũng ko phải là quá mắc. Xe của anh em Fiater thì quá ngon rồi nhưng đa số ngoài thị trường hiếm xe như vậy hoặc có thì giá chát.
Mong nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ các thâm niên.
P/S: Có bác nào thay dây curoa cam trong hãng rồi cho em biết dây hiệu gì ah? dây em hiệu Bando
Em nói vui thôi, quan điểm của em thế này:
Thứ nhất, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe hơi nhưng em là dân cơ khí nên hiểu mối nguy hiểm của việc một bộ phận bị rơ, xuống cấp sẽ "phá" các bộ phận còn lại như thế nào. Nên việc thay thế các thứ đã xuống cấp là việc cần làm "ngay và luôn".
Thứ hai, nhìn cái list ai cũng chóng mặt, em cũng chóng mặt. Nhưng cái list đó là kết quả sau một tuần ngâm cứu và kiểm tra của các bác thợ già tại Phan Thiết nên em tin là sau khi sửa xe sẽ chạy ngon trong một khoảng thời gian kha khá (máy móc cũng kiểm tra rồi)
Thứ ba, em mua xe này chỉ 133 củ, sửa 17 củ nữa vị chi 150 củ = 1 chiếc xe chạy ngon, yên tâm đi đường xa. Giá đó cũng ko phải là quá mắc. Xe của anh em Fiater thì quá ngon rồi nhưng đa số ngoài thị trường hiếm xe như vậy hoặc có thì giá chát.
Mong nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ các thâm niên.
P/S: Có bác nào thay dây curoa cam trong hãng rồi cho em biết dây hiệu gì ah? dây em hiệu Bando
cọng belt gia tầm 1.1tr (khong tính bi tì, tăng đưa)
cách đây hơn 3năm, em thương lượng bác Tôn thay có 2tr8 cả bộ
qua Mazda thì k "thương lương" đc nên nó như vầy
cách đây hơn 3năm, em thương lượng bác Tôn thay có 2tr8 cả bộ
qua Mazda thì k "thương lương" đc nên nó như vầy
HaH nói:Cam + bi tì = bi căng trong hãng năm trước em thay 5T lận, sao Bác thay rẻ vậy?3ms nói:cái toa dài thấy choáng quá, nhưng đọc kỹ lại thì toàn sửa ba cái linh tinh k.
Nếu là em, em vô Mk thay dây cuaroa cam hết tầm 1.1tr(cái này nên xài hàng chính hãng, hàng chợ trời đứt thì bác tèo 20củ làm máy lại như chơi), bi tì thì nếu còn tốt, k bị rơ cứ giữ lại xài, k nghe tụi thợ nó xúi thay cho đồng bộ nha hao xèng vô ích
Còn lại, sửa từ từ, xe đang chạy bình thường làm gì sửa gần 20củ
To Mr YAL: nhờ bác coi lại hóa đơn rồi cờn phơm em cái
Last edited by a moderator:
Ủng hộ bác. Mới mua xe, du ngon hay không ngon thì cũng không cho em nó ra đi được. Khắc phục từ từ sẽ thành xe ngonthuanbkck nói:Cảm ơn các bác đã nhiệt tình góp ý và "bình loạn"
Em nói vui thôi, quan điểm của em thế này:
Thứ nhất, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe hơi nhưng em là dân cơ khí nên hiểu mối nguy hiểm của việc một bộ phận bị rơ, xuống cấp sẽ "phá" các bộ phận còn lại như thế nào. Nên việc thay thế các thứ đã xuống cấp là việc cần làm "ngay và luôn".
Thứ hai, nhìn cái list ai cũng chóng mặt, em cũng chóng mặt. Nhưng cái list đó là kết quả sau một tuần ngâm cứu và kiểm tra của các bác thợ già tại Phan Thiết nên em tin là sau khi sửa xe sẽ chạy ngon trong một khoảng thời gian kha khá (máy móc cũng kiểm tra rồi)
Thứ ba, em mua xe này chỉ 133 củ, sửa 17 củ nữa vị chi 150 củ = 1 chiếc xe chạy ngon, yên tâm đi đường xa. Giá đó cũng ko phải là quá mắc. Xe của anh em Fiater thì quá ngon rồi nhưng đa số ngoài thị trường hiếm xe như vậy hoặc có thì giá chát.
Mong nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ các thâm niên.
P/S: Có bác nào thay dây curoa cam trong hãng rồi cho em biết dây hiệu gì ah? dây em hiệu Bando
Em mới làm tour bình thuận - bạc liêu trong 3 ngày, cả đi và về khoảng 1000km, chạy liên tục, chỉ dừng lại ăn cơm, cafe uống trên xe luôn. Cảm nhận: chạy đầm, bốc ở tốc độ cao. Giải nhiệt tốt, hao xăng 7.5l/ 100km hỗn hợp, có kẹt xe + máy lạnh. Tuy nhiên tốc độ thấp xe vẫn bị giật giật khi buông côn gây khó chịu. Xe bác nào đã bị bịnh này rồi chỉ em khắc phục với. Em đã thay lá côn, phục hồi 4 đầu rotuyn rồi.