Thử nghiệm là cán qua ván đóng đinh nên đinh tự được rút lui ra cho PT trám vào lỗ thủng, còn trong thực tế cán cây đinh rồi thì nó sẽ gâm vào trong nằm đấy đợi đến khi ta phát hiện ra, trong thời gian đấy (có khi là 2 - 3 ngày) thì lớp PT có bị hư luôn không nhỉ.
Loại công nghệ mới này có vẻ ổn hơn keo nước rất nhiều. Keo nước tự vá chưa thấy lợi ích trc mắt nhưng đã thấy thiệt hại ban đầu rồi.
Nếu không ảnh hưởng đến vành thì quá tốt khổi phải vá võ, tháo ra lắp vào trầy hết các vàng mâm. Ủng hộ..
Đinh 2-3 lưỡi so le có ngạnh thì đảm bảo không những ko tự vá mà còn suỵt hết chất chống ra ngoài )
Continental là 1 trong những hãng đầu tiên nghiên cứu về công nghệ này
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-thuong-hieu-continental.8641108/
Công nghệ Contiseal :
Hãng chế tạo lốp xe của Đức là Continental đã cho ra mắt loại lốp mới có tên “ContiSeal” có khả năng tự “vá” khi bị đâm vào đinh hay vật nhọn.
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-thuong-hieu-continental.8641108/
Công nghệ Contiseal :
Hãng chế tạo lốp xe của Đức là Continental đã cho ra mắt loại lốp mới có tên “ContiSeal” có khả năng tự “vá” khi bị đâm vào đinh hay vật nhọn.
Chỉnh sửa cuối:
Hình như chỉ có lốp cho ô tô và xe phân khối lớn thì phải. Hà Nội hay có đinh tặc lắm. Có cho xe máy cùi của mình thì tốt.