Hạng D
8/5/16
2.251
6.704
113
Bản mới còn bị xệ đít không ta? Rondo gì cũng ok trong tầm tiền, chỉ có cái đít xệ làm mất cảm tình.
Có bác nào độ dàn nhún sau cho Rondo/Caren chưa ta?
 
Hạng B2
22/5/04
243
47
28
HCM
Không biết em nó đã Euro 4 chưa nhỉ! Các hãng khác xe mới hình như lên E4 mà em này không thấy nói nhỉ, giờ cũng phải quan tâm tới môi trường chút!
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Chú này bản Dat cũ 1000km chỉ hết 600k dầu. Quá ngon. Ko biết bản Dat mới hộp số mới có tiết kiệm hơn nữa ko.
 
Hạng C
8/8/16
650
546
93
Không nhỏ đâu Bác, hàng thứ 1, 2 rộng rãi lắm, hàng 3 hai người 1m7 ngồi vẫn ok, kéo hàng 2 ra trước chút. 5+2 vậy là đc rồi.
Thực ra OK hay ko cũng tùy người thôi bác. Mình có 1m68 thôi nhưng ngồi hàng 3 có hơn 10km cũng thấy bí bách. Đại ý là Rondo có nhiều ưu điểm nhưng với tầm tiền đó thì kích thước ko phải là điểm mạnh
 
Hạng B2
3/7/15
251
234
43
54
Bàn cao cấp giá dưới 800t thì hợp lý hơn, chứ giá trên thì thêm vài chục nữa mua captiva cho rộng rãi và option cũng không thua kém.
 
Hạng D
8/5/16
2.251
6.704
113
tất nhiên mã to ngon hơn rồi bác, vì máy yếu phải khắc phục bằng việc đạt max ở tua máy sớm hơn, hơn nữa đấy là đặc trưng của máy dầu mà.
Công suất máy xăng thường đạt đỉnh ở khoảng 5 - 6k rpm

Không hẳn HP to hơn là ngon hơn nha bác. Tùy nhu cầu sử dụng và cũng một phần sở thích của người lái mà cái nào quan trọng hơn.
Con số max HP liên quan max speed và là đại lượng biến thiên cực lớn vì HP phụ thuộc vào tour máy rmp.
Còn moment xoắn liên quan lực kéo phụ thuộc thiết kế máy, hộp số, và đại lượng ít bị thay đổi. Có thể nói moment xoắn thể hiện chính xác "bản chất của cục máy" hơn là con số HP. Bác thử xem qua thông số một con xe tải hay xe khách để hiểu hơn cái ý "bản chất của cục máy" nhé.
Cá nhân em quan tâm moment xoắn hơn là HP khi chọn một chiếc 4B, còn mua xe 2B là em chọn con nào HP cao hơn :)