Bản mới còn bị xệ đít không ta? Rondo gì cũng ok trong tầm tiền, chỉ có cái đít xệ làm mất cảm tình.
Có bác nào độ dàn nhún sau cho Rondo/Caren chưa ta?
Có bác nào độ dàn nhún sau cho Rondo/Caren chưa ta?
Chú này bản Dat cũ 1000km chỉ hết 600k dầu. Quá ngon. Ko biết bản Dat mới hộp số mới có tiết kiệm hơn nữa ko.
Thực ra OK hay ko cũng tùy người thôi bác. Mình có 1m68 thôi nhưng ngồi hàng 3 có hơn 10km cũng thấy bí bách. Đại ý là Rondo có nhiều ưu điểm nhưng với tầm tiền đó thì kích thước ko phải là điểm mạnhKhông nhỏ đâu Bác, hàng thứ 1, 2 rộng rãi lắm, hàng 3 hai người 1m7 ngồi vẫn ok, kéo hàng 2 ra trước chút. 5+2 vậy là đc rồi.
khác mâm xeMình đã còm rồi, giờ còm lại:
- Xe đẹp quá, đẹp y như Kia Rondo 2016 luôn!
tất nhiên mã to ngon hơn rồi bác, vì máy yếu phải khắc phục bằng việc đạt max ở tua máy sớm hơn, hơn nữa đấy là đặc trưng của máy dầu mà.
Công suất máy xăng thường đạt đỉnh ở khoảng 5 - 6k rpm
Không hẳn HP to hơn là ngon hơn nha bác. Tùy nhu cầu sử dụng và cũng một phần sở thích của người lái mà cái nào quan trọng hơn.
Con số max HP liên quan max speed và là đại lượng biến thiên cực lớn vì HP phụ thuộc vào tour máy rmp.
Còn moment xoắn liên quan lực kéo phụ thuộc thiết kế máy, hộp số, và đại lượng ít bị thay đổi. Có thể nói moment xoắn thể hiện chính xác "bản chất của cục máy" hơn là con số HP. Bác thử xem qua thông số một con xe tải hay xe khách để hiểu hơn cái ý "bản chất của cục máy" nhé.
Cá nhân em quan tâm moment xoắn hơn là HP khi chọn một chiếc 4B, còn mua xe 2B là em chọn con nào HP cao hơn
đi 5 em thấy ok, đi 7 lớn là chật liền và thấy nó bí lắm... mua con này full thì em thấy Captiva ngon hơn hẳn
Mình đã còm rồi, giờ còm lại:
- Xe đẹp quá, đẹp y như Kia Rondo 2016 luôn!
Bác thâm quá hehe