Con XV nhập về VN giá tốt vậy mà các bác kêu đắt gì. Bản XV nhập từ mẫu quốc Jap (xe Su made in jap chỉ có bằng hoặc tốt hơn nhập Mẽo) tương đương bản limited đang bán bên Mẽo với bản base đã 25k, thêm cửa nóc và ES nữa là 27k rồi. Tính ra nhập thẳng giá về ít nhất phải 1.6 tỷ, quá lợi khi mua em này ở VN. Bên Mã, Thái, In muốn có xe made in Jap còn ko đc vì bên họ đã tự ráp loại này rồi.
Nhìn nhiều thánh vào chê nội thất này nọ hài vãi, làm như dân Mẽo nó ngu lắm ko bằng . Chỉ biết XV và impreza bên đó (2 con này gần như là 1, khác mỗi cao thấp) lọt top xe an toàn, tin cậy nhất. Chi phí sử dụng, sửa chữa thấp nhất và giữ giá nhất là đủ hiểu chất lượng của nó rồi. So về giá thì phải lấy giá của nó bên những thị trường đại trà chuyên sx xe như Mẽo mà đối chiếu. Chứ cứ tự thủ dâm với giá xe ở VN rồi tham chiếu cảm tính bằng mồm thì quá thiển cận
Lên các trang như motortrend (chuyên về xe Mỹ) hoặc autocar uk (chuyên về xe EU) để so sánh giá các dòng xe với nhau mới thấy Subaru nhập về VN giá tốt thế nào. Đơn cử con peugeot 508 nhiều bác khen giá tốt, giá bên Anh khoảng 17k £. Trong khi giá legacy 2.5i khoảng 24k £, nhập về VN có hơn 1.4 tỷ thì nhiều người vẫn kêu đắt. Hài vãi cái sự cảm tính đôi khi là do thiếu hiểu biết
Nhìn nhiều thánh vào chê nội thất này nọ hài vãi, làm như dân Mẽo nó ngu lắm ko bằng . Chỉ biết XV và impreza bên đó (2 con này gần như là 1, khác mỗi cao thấp) lọt top xe an toàn, tin cậy nhất. Chi phí sử dụng, sửa chữa thấp nhất và giữ giá nhất là đủ hiểu chất lượng của nó rồi. So về giá thì phải lấy giá của nó bên những thị trường đại trà chuyên sx xe như Mẽo mà đối chiếu. Chứ cứ tự thủ dâm với giá xe ở VN rồi tham chiếu cảm tính bằng mồm thì quá thiển cận
Lên các trang như motortrend (chuyên về xe Mỹ) hoặc autocar uk (chuyên về xe EU) để so sánh giá các dòng xe với nhau mới thấy Subaru nhập về VN giá tốt thế nào. Đơn cử con peugeot 508 nhiều bác khen giá tốt, giá bên Anh khoảng 17k £. Trong khi giá legacy 2.5i khoảng 24k £, nhập về VN có hơn 1.4 tỷ thì nhiều người vẫn kêu đắt. Hài vãi cái sự cảm tính đôi khi là do thiếu hiểu biết
Chẳng qua MIV toàn nhập bản Full về nên giá hơi cao, làm thêm mấy bản bậc trung hoặc cơ bản sẽ bán tốt hơn.Con XV nhập về VN giá tốt vậy mà các bác kêu đắt gì. Bản XV nhập từ mẫu quốc Jap (xe Su made in jap chỉ có bằng hoặc tốt hơn nhập Mẽo) tương đương bản limited đang bán bên Mẽo với bản base đã 25k, thêm cửa nóc và ES nữa là 27k rồi. Tính ra nhập thẳng giá về ít nhất phải 1.6 tỷ, quá lợi khi mua em này ở VN. Bên Mã, Thái, In muốn có xe made in Jap còn ko đc vì bên họ đã tự ráp loại này rồi.
Nhìn nhiều thánh vào chê nội thất này nọ hài vãi, làm như dân Mẽo nó ngu lắm ko bằng . Chỉ biết XV và impreza bên đó (2 con này gần như là 1, khác mỗi cao thấp) lọt top xe an toàn, tin cậy nhất. Chi phí sử dụng, sửa chữa thấp nhất và giữ giá nhất là đủ hiểu chất lượng của nó rồi. So về giá thì phải lấy giá của nó bên những thị trường đại trà chuyên sx xe như Mẽo mà đối chiếu. Chứ cứ tự thủ dâm với giá xe ở VN rồi tham chiếu cảm tính bằng mồm thì quá thiển cận
Lên các trang như motortrend (chuyên về xe Mỹ) hoặc autocar uk (chuyên về xe EU) để so sánh giá các dòng xe với nhau mới thấy Subaru nhập về VN giá tốt thế nào. Đơn cử con peugeot 508 nhiều bác khen giá tốt, giá bên Anh khoảng 17k £. Trong khi giá legacy 2.5i khoảng 24k £, nhập về VN có hơn 1.4 tỷ thì nhiều người vẫn kêu đắt. Hài vãi cái sự cảm tính đôi khi là do thiếu hiểu biết
=)), nhập bản gần full còn bị chê thiếu cái này, thiếu cái kia. Thị trường VN là brand orientation và option orientation mà, làm kiểu đó không được.Chẳng qua MIV toàn nhập bản Full về nên giá hơi cao, làm thêm mấy bản bậc trung hoặc cơ bản sẽ bán tốt hơn.
Tốt nhất là cứ tích lũy dần tài chính + support từ MI mẹ --> mở rộng service, nâng cấp trạm bảo hành/bảo dưỡng, từ từ fill đủ 6 thành phố lớn, sau đó mở rộng các trạm service vệ tinh.
Giảm giá ( giảm bớt % profit) vật tư thay thế hoặc vật tư bổ trợ (dẹp bớt cái vật tư như kiểu dây rọ mõm, hay dắt chó để lên xe giùm cái, ở VN thì bán cho ai) --> người dùng sẽ ủng hộ phần vật tư tại hãng. Mở rộng service nhập vật tư độ xe, cũng là 1 hình thức quảng bá thương hiệu.
Chứ cứ để người sử dụng xe đi marketing dạo giùm hoài , mà không thấy phiếu giảm giá, coupon gì cả =)).
Em nhắc lại điệp khúc mà anh em đã ca hoài "thích sang chảnh, option đẹp mắt, cảm giác lái tốt thì cứ xe Đức mà quất"
Mọi sự so sánh đều có phần khập khiểng. Mỗi sản phẩm làm ra đều hướng tới một phân khúc người tiêu dùng nào đó. Cũng như anh thì thích Starbuck, anh thì thích Highland,...
Mỗi nhà sản xuất họ có chiến lược riêng của họ. Nếu chạy theo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng (thiên biến vạn hoá theo từng thời điểm), cũng ok thôi, nhưng khi đó sản phẩm của họ có giá quá cao không bán được thì họ tồn tại để làm gì. Trong khi vẫn có khá nhiều đối tượng khách hàng (trên thế giới, not VN) lựa chọn 1 chiếc xe với tiêu chí bền, option vừa đủ nhu cầu tối thiểu làm phương tiện đi lại mà thôi.
Mọi sự so sánh đều có phần khập khiểng. Mỗi sản phẩm làm ra đều hướng tới một phân khúc người tiêu dùng nào đó. Cũng như anh thì thích Starbuck, anh thì thích Highland,...
Mỗi nhà sản xuất họ có chiến lược riêng của họ. Nếu chạy theo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng (thiên biến vạn hoá theo từng thời điểm), cũng ok thôi, nhưng khi đó sản phẩm của họ có giá quá cao không bán được thì họ tồn tại để làm gì. Trong khi vẫn có khá nhiều đối tượng khách hàng (trên thế giới, not VN) lựa chọn 1 chiếc xe với tiêu chí bền, option vừa đủ nhu cầu tối thiểu làm phương tiện đi lại mà thôi.
LIKE!!!=)), nhập bản gần full còn bị chê thiếu cái này, thiếu cái kia. Thị trường VN là brand orientation và option orientation mà, làm kiểu đó không được.
Tốt nhất là cứ tích lũy dần tài chính + support từ MI mẹ --> mở rộng service, nâng cấp trạm bảo hành/bảo dưỡng, từ từ fill đủ 6 thành phố lớn, sau đó mở rộng các trạm service vệ tinh.
Giảm giá ( giảm bớt % profit) vật tư thay thế hoặc vật tư bổ trợ (dẹp bớt cái vật tư như kiểu dây rọ mõm, hay dắt chó để lên xe giùm cái, ở VN thì bán cho ai) --> người dùng sẽ ủng hộ phần vật tư tại hãng. Mở rộng service nhập vật tư độ xe, cũng là 1 hình thức quảng bá thương hiệu.
Chứ cứ để người sử dụng xe đi marketing dạo giùm hoài , mà không thấy phiếu giảm giá, coupon gì cả =)).
Em nhắc lại điệp khúc mà anh em đã ca hoài "thích sang chảnh, option đẹp mắt, cảm giác lái tốt thì cứ xe Đức mà quất"
Mọi sự so sánh đều có phần khập khiểng. Mỗi sản phẩm làm ra đều hướng tới một phân khúc người tiêu dùng nào đó. Cũng như anh thì thích Starbuck, anh thì thích Highland,...
Mỗi nhà sản xuất họ có chiến lược riêng của họ. Nếu chạy theo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng (thiên biến vạn hoá theo từng thời điểm), cũng ok thôi, nhưng khi đó sản phẩm của họ có giá quá cao không bán được thì họ tồn tại để làm gì. Trong khi vẫn có khá nhiều đối tượng khách hàng (trên thế giới, not VN) lựa chọn 1 chiếc xe với tiêu chí bền, option vừa đủ nhu cầu tối thiểu làm phương tiện đi lại mà thôi.
Chạy xe Subaru có 1 cái hay, mình rút ra từ bữa giờ:
- Người chạy xe thường thì không dám chê mà người đi xe sang cũng không (dám) khinh.
Muốn đi với hội nào cũng được hahaha.
YEAH ! anh bạn không đủ tiền mua xe sang nhưng phải giao dịch với nhiều đại giaChạy xe Subaru có 1 cái hay, mình rút ra từ bữa giờ:
- Người chạy xe thường thì không dám chê mà người đi xe sang cũng không (dám) khinh.
Muốn đi với hội nào cũng được hahaha.
phân vân không biết mua xe gì.
Hỏi thì mình tư vấn xe subaru.
.Người ngoài nhìn xe biết chủ xe là người rành xe và mê tốc độ
.Xe không bị demode do thiết kế trung tính
.Xe bền bỉ không làm chủ xe phải lo lắng
.Xe an toàn nên vô tư.
Bác SOG nào mà mở services cung cấp Parts cho "độ đẽo" là e dáng ủng hộ...kakak=)), nhập bản gần full còn bị chê thiếu cái này, thiếu cái kia. Thị trường VN là brand orientation và option orientation mà, làm kiểu đó không được.
Tốt nhất là cứ tích lũy dần tài chính + support từ MI mẹ --> mở rộng service, nâng cấp trạm bảo hành/bảo dưỡng, từ từ fill đủ 6 thành phố lớn, sau đó mở rộng các trạm service vệ tinh.
Giảm giá ( giảm bớt % profit) vật tư thay thế hoặc vật tư bổ trợ (dẹp bớt cái vật tư như kiểu dây rọ mõm, hay dắt chó để lên xe giùm cái, ở VN thì bán cho ai) --> người dùng sẽ ủng hộ phần vật tư tại hãng. Mở rộng service nhập vật tư độ xe, cũng là 1 hình thức quảng bá thương hiệu.
Chứ cứ để người sử dụng xe đi marketing dạo giùm hoài , mà không thấy phiếu giảm giá, coupon gì cả =)).
Anh em chỉ support nhau mua online thôi bạn.Bác SOG nào mà mở services cung cấp Parts cho "độ đẽo" là e dáng ủng hộ...kakak