"tiguan vs bmw x1" thấy cũng khá thú vị hay "Audi Q3"
Thậm chí tha hồ mà làm so sánh với báo ...dì nhiên nước ngoài.
Tôi thí dụ cùng một mẫu mã, cùng đời , nhưng tôi chắc chắn là ở EU rất khắt nghiệt về ô nhiểm+tiêu hao năng lượng so với bắc mỹ và nhất( là đông nam á điển hình là VN mình.
Ngay cả options ở VN là điều bắt buộc ở EU thì khó so sánh lắm
Củng như em từng ra bài VW polo 2022 (VN) là polo 2012 ở EU. có bằng chứng , có cả hình ảnh cùng link dần chứng.
Có thể xe nhập từ EU hoàn toàn khác với xe sản xuất tại TQ, India.
Những xe Nhật ở EU hầu hết đều qua ODB của Bosch (vì khắt nghiệt hơn)
Đó là ý kiến của riêng em mà thôi ...em không đi dạo trên youtube đâu nha ...
Thậm chí tha hồ mà làm so sánh với báo ...dì nhiên nước ngoài.
Điều nầy hơi khác vì mỗi quốc gia có chế độ, luật lệ riêng,Mình đang nói định giá tầm phân khúc, con này tại Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Úc hãng xác định phân khúc cùng Raw4,CRV,Tucson nhé, chưa đủ tầm cạnh tranh GLC, nội thất con này cá nhân mình thấy thua Crv và Tuc.Tuy nhiên nếu yêu xe Đức thì bỏ qua giá và mua cũng khá ok,nếu mình mình sẽ chọn 5008 cũng là xe châu âu.
Tôi thí dụ cùng một mẫu mã, cùng đời , nhưng tôi chắc chắn là ở EU rất khắt nghiệt về ô nhiểm+tiêu hao năng lượng so với bắc mỹ và nhất( là đông nam á điển hình là VN mình.
Ngay cả options ở VN là điều bắt buộc ở EU thì khó so sánh lắm
Củng như em từng ra bài VW polo 2022 (VN) là polo 2012 ở EU. có bằng chứng , có cả hình ảnh cùng link dần chứng.
Có thể xe nhập từ EU hoàn toàn khác với xe sản xuất tại TQ, India.
Những xe Nhật ở EU hầu hết đều qua ODB của Bosch (vì khắt nghiệt hơn)
Đó là ý kiến của riêng em mà thôi ...em không đi dạo trên youtube đâu nha ...
bác cứ qua mạng DE/IT/FR. sau đó chọn xe, trừ 20% thuế sau đó + chở xe về VN và thêm 65% thuế là ra xe ở VN (hình như thế) nếu không lầm thi giá đội lên gấp đôi (65% thuế nhập) ... hơn tí, nếu nhập xe từ EUmới ghé coi con T-cross chút éc nhưng giá tận 1ti hơn. Giá này thì đội sổ
Thuế nhập xe từ EU cũng giảm rồi bác do mình có hiệp định thương mại với họ. Năm nay giảm còn 54%, qua năm sau giảm còn khoảng 47%. Mỗi năm giảm 7% tính từ 2020, sau 9-10 năm thì về 0% từ mức 70%. Vậy khoảng năm 2030 là xe nhập EU không còn thuế nhập khẩu (nhưng chắc sẽ đẻ ra phí khác kaka).bác cứ qua mạng DE/IT/FR. sau đó chọn xe, trừ 20% thuế sau đó + chở xe về VN và thêm 65% thuế là ra xe ở VN (hình như thế) nếu không lầm thi giá đội lên gấp đôi (65% thuế nhập) ... hơn tí, nếu nhập xe từ EU
Okie cảm ơn thông tin của bạnThuế nhập xe từ EU cũng giảm rồi bác do mình có hiệp định thương mại với họ. Năm nay giảm còn 54%, qua năm sau giảm còn khoảng 47%. Mỗi năm giảm 7% tính từ 2020, sau 9-10 năm thì về 0% từ mức 70%. Vậy khoảng năm 2030 là xe nhập EU không còn thuế nhập khẩu (nhưng chắc sẽ đẻ ra phí khác kaka).
Thấy bác rành về xe và thuế, vậy tiện em xin hỏi (hay mở thớt khác)Thuế nhập xe từ EU cũng giảm rồi bác do mình có hiệp định thương mại với họ. Năm nay giảm còn 54%, qua năm sau giảm còn khoảng 47%. Mỗi năm giảm 7% tính từ 2020, sau 9-10 năm thì về 0% từ mức 70%. Vậy khoảng năm 2030 là xe nhập EU không còn thuế nhập khẩu (nhưng chắc sẽ đẻ ra phí khác kaka).
chủ đề về xe tạm nhập, tạm tái xuất với bản số "NN" hay em cũng thấy xe nước ngoài chủ yếu là campuchia...vậy có thể cho em biết thông tin một chút, vì em có thể đem xe của em về VN ạ ...điều kiện nào cũng có...dư, trừ điều kiện là ở VN lâu thì không có, thường xuyên thì có ạ ... Cám ơn trước nha. Nếu được nê,n mở thớt nầy để cho các ngoại kiều có thể đem xe về để xự dụng (chính chủ)