Cuối tuần này em về Sgon (em ở V.tau). Bác có làm t7, c. nhật không? Dịa chỉ của bácNếu gần bác mang qua em ktra .Có thể người ta làm chưa kỹ lắp nhằm chống ồn hay vớt đĩa chưa chuẩn bác nhe
Em ở Thành Thái Q10.Đến đó call em chỉ đường cho dể.Cuối tuần này em về Sgon (em ở V.tau). Bác có làm t7, c. nhật không? Dịa chỉ của bác
Bác thử kiểm tra dưới gầm xem. Lấy đèn soi phía trong bánh. Có thể phía trong có một tấm ốp bằng thép để bảo vệ cụm phanh và ngăn bẩn cho cụm phanh. Bình thường tấm này nằm gần sát đĩa phanh. Có thể lúc thợ lắp má cho bác vô ý tì tay vào no là nó áp sát mặt đĩa. Khi ép phanh nó lại sát thêm và kêu.
Xe em cũng đã bị như vậy. Em đi đóng kính không biết. Có hôm đẹp trời em mở kính đi thấy kêu "kinh khủng" thật. vậy mà lâu không biết. Em về soi và lấy tay chỉnh lại tấm chắn đó. Giờ chạy đúng là "êm văn ru" Bác thử kiểm tra xem nhé.
Khi thợ lắp xong có thử không bác. Và khi đó có bị kêu không?
Bình thường em thấy nếu Gara nào chất lượng tôt, thường có động tác đi thử xe. Sau khi thay nhưng thứ có liên quan đến hệ thống truyền động, hãm. Các bác ạ. Nhưng ít khi thấy như vậy.
Xe em cũng đã bị như vậy. Em đi đóng kính không biết. Có hôm đẹp trời em mở kính đi thấy kêu "kinh khủng" thật. vậy mà lâu không biết. Em về soi và lấy tay chỉnh lại tấm chắn đó. Giờ chạy đúng là "êm văn ru" Bác thử kiểm tra xem nhé.
Khi thợ lắp xong có thử không bác. Và khi đó có bị kêu không?
Bình thường em thấy nếu Gara nào chất lượng tôt, thường có động tác đi thử xe. Sau khi thay nhưng thứ có liên quan đến hệ thống truyền động, hãm. Các bác ạ. Nhưng ít khi thấy như vậy.
Tấm dừng cạ kêu bị loại vì chỉ khi ra thắng mới bị đó bác.Bác thử kiểm tra dưới gầm xem. Lấy đèn soi phía trong bánh. Có thể phía trong có một tấm ốp bằng thép để bảo vệ cụm phanh và ngăn bẩn cho cụm phanh. Bình thường tấm này nằm gần sát đĩa phanh. Có thể lúc thợ lắp má cho bác vô ý tì tay vào no là nó áp sát mặt đĩa. Khi ép phanh nó lại sát thêm và kêu.
Xe em cũng đã bị như vậy. Em đi đóng kính không biết. Có hôm đẹp trời em mở kính đi thấy kêu "kinh khủng" thật. vậy mà lâu không biết. Em về soi và lấy tay chỉnh lại tấm chắn đó. Giờ chạy đúng là "êm văn ru" Bác thử kiểm tra xem nhé.
Khi thợ lắp xong có thử không bác. Và khi đó có bị kêu không?
Bình thường em thấy nếu Gara nào chất lượng tôt, thường có động tác đi thử xe. Sau khi thay nhưng thứ có liên quan đến hệ thống truyền động, hãm. Các bác ạ. Nhưng ít khi thấy như vậy.
Một điều nữa là những lúc rãnh. Thỉnh thoang các bác nên tự kiểm tra phanh bằng cách kích lần lượt từng bánh và quay thử. Đồng thời thử phanh tay và phanh chân. Nếu phanh không ăn hoặc bị kẹt, quay nặng bất thường thì nên tìm cách khắc phục. Em đã từng bị. Má trươc hơi bó. Đi bị rà phanh. Một má sau xi lanh chết cứng luôn. Không hề có tác dụng. Nghĩ mà khiếp quá.
Có thể xẩy ra đó bác. Vì liên kết của hệ cụm phanh, tấm chắn và đĩa phanh chỉ là tương đối. Mặc dù ta nghĩ là chính xác. Nhưng khi ép với lực ép cực lớn của pít tông Khi ép phanh thì tỉ lệ về khoảng cách có thể thay đổi dù chỉ 1/10mm cũng đã gây ra tiếng cọ rồi đó bác.Tấm dừng cạ kêu bị loại vì chỉ khi ra thắng mới bị đó bác.
Em khôn
Hnay em đã mở kính để nghe tiếng độgn khi chạy (không đạp, rà thắng) thì đúng là có tiếng cạ rất nhỏ, để ý mới nghe thấy.
E khong có kích nên không tự kiểm tra được bác. Tuy nhiên em đã cho thợ kiểm tra lại rồi nhưng vẫn bị. Có lẽ em nên cho thơk kiểm tra lại tấm ốp bằng thép xem thế nào.Có thể xẩy ra đó bác. Vì liên kết của hệ cụm phanh, tấm chắn và đĩa phanh chỉ là tương đối. Mặc dù ta nghĩ là chính xác. Nhưng khi ép với lực ép cực lớn của pít tông Khi ép phanh thì tỉ lệ về khoảng cách có thể thay đổi dù chỉ 1/10mm cũng đã gây ra tiếng cọ rồi đó bác.
Hnay em đã mở kính để nghe tiếng độgn khi chạy (không đạp, rà thắng) thì đúng là có tiếng cạ rất nhỏ, để ý mới nghe thấy.
Bác xem lại chất lượng bố thắng xem có ổn ko? Thay bố vớt dĩa thì xe rà thắng rất êm ko kêu vậy đậu.