Hạng D
5/7/11
1.542
12
38
mịa, rải đinh không những làm hư hao tài sản mà còn có thể gây chết người, tội này phải phạt thật nặng tụi nó mới sợ
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
chỉ cục đá to, hay ổ gà thôi, chứ đinh thì không chém được
Linhperfume nói:
Hôm qua về ngang e cũng thấy cứu hộ vỏ đang làm việc, mà cuối cùng là đinh hay ổ gà chém??
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Theo các bác nói thì có thể ở mép hoăc đáy cái ổ voi đó có cây kim loại chỉa lên , vậy bác nào qua đó kiểm tra rồi kiếm ít cục đá bỏ xuống làm phúc cho bà con được nhờ thì quý hóa lám.
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.230
113
Bác nào thử làm đơn kiện đòi bồi thường đi vì đường này do PMH quản lý và thu phí nè.
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Bọn rải đi này thật bất lương! Kiếm tiền trên sự đau khổ của người khác! Xxx biết sao không mạnh tay với bọn này nhỉ?
 
Hạng C
6/9/10
888
439
63
35
TP HCM
Em thấy các bác nên mua ruột xe thủ sẵn trong cốp xe đi. Hồi trưa em mới bị nhưng em lúc nào cũng có cái ruột trong cốp nên ko sợ. Công thay 10K.
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
54
Tran Nam Hai nói:
Em thấy các bác nên mua ruột xe thủ sẵn trong cốp xe đi. Hồi trưa em mới bị nhưng em lúc nào cũng có cái ruột trong cốp nên ko sợ. Công thay 10K.
bác đi xe máy à? xe máy đâu có đi được vào lane mà mọi người đang nói
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
xe rùa 68 nói:
Theo các bác nói thì có thể ở mép hoăc đáy cái ổ voi đó <span style=""color: #ff0000;"">có cây kim loại chỉa lên </span>, vậy bác nào qua đó kiểm tra rồi kiếm ít cục đá bỏ xuống làm phúc cho bà con được nhờ thì quý hóa lám.

cần gì phải có cây kim loại nào
chỉ cần mép lề đường bê-tông xi-măng bén nhọn răng cưa : khi cặp lề là hông vỏ tét liền = cái xe "sụp" xuống liền ngay tức khắc chỉ còn việc lo $ mua vỏ khác thôi
hoặc mặt đường bị bóc lên chuẩn bị thảm nhựa mới lại (nhưng bóc lên để đó chưa làm liền) vẫn cho xe chạy tạm chỗ đã bóc thấp hơn mặt đường cũ : hông vỏ xe cũng cọ cũng bị chém y trường hợp trên
mà thường thì bê-tông (hoặc nhựa đường) luôn có nhiều đá xanh cứng ngắc trộn lẫn trong trỏng
hay nhiều bác tài từ chỗ thấp lên chỗ cao nhằm tránh dằn xóc nảy tưng nên chọn cách tạt xéo ngang hông (không giảm tốc độ xe) cũng dễ tét vỏ lắm vì thực tế nhiều đoạn thấp/cao (và răng cưa) này rất dài cả tỉ km luôn
tuy nhiên đây chỉ là dự đoán chắc phải ra tận chỗ đó coi mới biết :D