Re:Rally Darka 2011
Từ lúc Mit bắt đầu thắng ở Darkra đến giờ, Mit luôn thắng ở Châu Phi. Trong hầu hết các giải đua song song với Darkar năm đó diển ra ở các nước khác, Mit ít khi đứng đầu. Nguyên do là địa hình của cuộc đua.
Địa hình của Paris Darkar thật sự rất hiểm trở, nên yếu tố thiết kế của xe được phát huy. Điểm này Mit rất mạnh.
Mit không đặt trọng tâm vào việc nâng công suất động cơ. Ngay trong những cuộc đua đó, nếu các bác theo dõi sát thì thấy trong các cuộc đấu tốc độ tay đôi trên những đoạn đường thẳng hiếm hoi của cuộc đua, Mit toàn thua; nhưng kết quả cuối cùng Mit luôn thắng. Điếu đó chứng tỏ sự ưu việt của MIt về hệ thống khung sườn, dẩn động mà Mit thiết kế.
Nay vì lý do chiến tranh, cuộc đua dời sang Nam Mỹ, yếu tô địa hình khắc nghiệt giờ không còn nữa. Các xe chỉ hầu như theo đường thẳng mà chạy.
Không khai thác được ưu thế về thiết kế khung sườn dẩn động, Mit mà thắng mới là chuyện lạ.
VW thắng mà cũng như không.