Vậy là ổn áp rồi anh.hình waterstop màu vàng đó anh
Nếu sâu 1.8m mà dài 6.4m thì vẫn không vào được xe 7 chỗ. 4 chỗ khỏi bàn.Dở rồi. Lại còn làm cái đà chổ đó thì cực dở vì ko thể sửa được.
Hãy làm ram dốc gãy thì 21 độ giử nguyên ko sao. Ko sẽ cạ gầm.View attachment 2206346
Còn như p/a gốc thì thua luôn.
Chưa kể vọt xe máy lên dễ gây tai nạn....
Chỉnh ram dốc tới trục 3 là ổn áp rồi.Hầm cao 3000 anh, bố trí mặt bằng như hình dưới. Em vẫn không ưng lắm nhưng cứ chặt lưỡi thôi. S không rộng nên cũng khó.
View attachment 2206656
CÒn khó chỗ xử lý mương thu nước nữa thôi.
Cái khoảng trống -1.85 có dùng là gì kg bác ???Nhờ các bác 4 vấn với, em đang tâm tư quá! KTS đang thiết kế Ramp dốc với độ dốc 21°, trong khi một số tài liệu cho thấy nên ở 17° . Sợ Sedan vào chạm gầm quá.
View attachment 2206339
View attachment 2206340
Theo như bv thì có lẽ để trống ??
Mà để trống thì làm cài sàn -1.85 chi tốn tiền ???
À, một bên hầm tự hoại, một bên bồn nước cứu hỏa đặt ngay dưới Ramp dốc.Cái khoảng trống -1.85 có dùng là gì kg bác ???
Theo như bv thì có lẽ để trống ??
Mà để trống thì làm cài sàn -1.85 chi tốn tiền ???View attachment 2206665
Mương thì nước thì đơn giản. Giử nguyên mương củ làm thêm 1 mương cạn sâu chỉ cần 100 rộng 200 theo ống dẫn về mương củ, hút bơm lên.
Cao độ xéo hầm có 2m.
Cao độ xéo hầm có 2m.
Up mặt cắt đọc lên mới biết được bác Cnl. Cao độ 2m là e lộn nhà bác Thái Bình . Nhà này chưa up mặt cắt.
Đây bác, em làm Pit treo, thang máy không đi từ tầng hầm, dưới Pit là cái kho nhỏ nhỏ. Dưới đó là hố thu nước. Em định đặt 2 cái Pump theo hình thức Redundent.Up mặt cắt đọc lên mới biết được bác Cnl. Cao độ 2m là e lộn nhà bác Thái Bình . Nhà này chưa up mặt cắt.