giá này mà ở Việt Nam thì dân ta chỉ đi xe châu Âu hạng sang đến siêu sang
Ở Việt Nam thì bị thổi giá khủng khiếp, ko chiếc nào ra đường mà dưới 5 tỷ dù chỉ là bản động cơ 2.0. Ngay cả tính thuế vào thì giá cũng không thể chênh cao vậy được. Land Rover và VW là hai hãng hút máu dân Việt mạnh tay nhất, nên buôn bán chỉ muôn đời ế. Cty mẹ Land Rover ở bên Anh buôn bán cũng lỗ quá trời.
- Chiếc Evoque giá bán khởi điểm chỉ nên 2 tỷ (chưa options)
- RR Velar chỉ nên 3 tỷ khởi điểm (chưa options)
- Chiếc Evoque giá bán khởi điểm chỉ nên 2 tỷ (chưa options)
- RR Velar chỉ nên 3 tỷ khởi điểm (chưa options)
VN mà giá này e chơi hẳn 1 con, cho vợ 1 con mini nữagiá này mà ở Việt Nam thì dân ta chỉ đi xe châu Âu hạng sang đến siêu sang
Bịnh thì đi trị đi a, để lâu k tốt đâuBên Vương Quốc Anh, Chính phủ Vương Quốc Anh không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp
nên giá bán xe hơi tại Thị trường Anh rẻ là phải rồi
Bịnh thì đi trị đi a, để lâu k tốt đâu
sao vậy anh?
em thấy sao thì nói vậy thôi
"Tại Mỹ, giá bán dành cho phiên bản động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh sẽ từ 61.500 USD (1,44 tỷ đồng) Trong khi phiên bản động cơ xăng 3.0L 6 xi lanh sẽ từ 78.400 USD (1,8 tỷ đồng)."
Tại VN sẽ có 1 số tinh chỉnh cho phù hợp với thị trường khắt khe và nhiều người giàu (ngầm) bậc nhất TG, vd như cắt bớt kha khá options và giá bán khoảng 4.5 - 5 tỷ.....
Tại VN sẽ có 1 số tinh chỉnh cho phù hợp với thị trường khắt khe và nhiều người giàu (ngầm) bậc nhất TG, vd như cắt bớt kha khá options và giá bán khoảng 4.5 - 5 tỷ.....