Giá.
Xe TQ trước giá vẫn mắc khi so với thương hiệu.
Đủ rẻ so với thương hiệu sẽ bán chạy như tôm tươi.
Xe TQ trước giá vẫn mắc khi so với thương hiệu.
Đủ rẻ so với thương hiệu sẽ bán chạy như tôm tươi.
Rào cản là ở VN không ai mua oto chỉ để đi đô thị cả, đi đô thị đi xe máy sướng hơn.
Vấn đề lớn nhất của xe Trung Quốc tại VN vẫn là "xe china"
- Bỏ ra 20tr mua con xe Nhật - Ngán; Trong khi đó bỏ ra 11 củ lấy con china về cày tệ gì cũng đc dăm ba năm có cái bỏ mồm trước rồi rước con Nhật sau. -> xe china bùng nổ
- Bỏ ra 500tr mua con xe china, cùng số đó cũng có khối con xe Hàn, Nhật có chất lượng được kiểm chứng tội gì mua china.
chục triệu lầm - làm lại; 500 tr lầm có khi ăn cám.
Nên vấn đề xe TQ chưa phải là chất lượng sao, mẫu sao, tính năng sao mà là tiền sao đã. chinh phục bằng giá rẻ trước rồi nâng cấp dần sau. Hơn nữa dịch vụ hậu mãi của xe oto china quá chán tại VN.
- Bỏ ra 20tr mua con xe Nhật - Ngán; Trong khi đó bỏ ra 11 củ lấy con china về cày tệ gì cũng đc dăm ba năm có cái bỏ mồm trước rồi rước con Nhật sau. -> xe china bùng nổ
- Bỏ ra 500tr mua con xe china, cùng số đó cũng có khối con xe Hàn, Nhật có chất lượng được kiểm chứng tội gì mua china.
chục triệu lầm - làm lại; 500 tr lầm có khi ăn cám.
Nên vấn đề xe TQ chưa phải là chất lượng sao, mẫu sao, tính năng sao mà là tiền sao đã. chinh phục bằng giá rẻ trước rồi nâng cấp dần sau. Hơn nữa dịch vụ hậu mãi của xe oto china quá chán tại VN.
Giá và dịch vụ sau bán hàng ngon đi đã
- Rào cản là đi cái xe bị chúng bạn gán cho cái mác hán nô, thích thể hiện màu mè không ra hồn,
-Mẩu mả thì như cái nồi lẩu thập cẩm ,muốn bỏ gì vô cũng được ,thích thì bỏ món khác ko có tính kế thừa .đổi xoạnh xoạch .đi 10 năm đi rồi biết cái cảnh lẩu thập cẩm nó đem con bỏ chợ rồi đi tìm đồ thay .
- Bọn thương nhân buôn hàng tàu tư duy buôn mẻ chộp giật nó quen rồi ,ở đó mà 20 -30 năm nó kế thừa và hổ trợ . Đánh vài mẻ nó rút cho chỏng mông
-Mẩu mả thì như cái nồi lẩu thập cẩm ,muốn bỏ gì vô cũng được ,thích thì bỏ món khác ko có tính kế thừa .đổi xoạnh xoạch .đi 10 năm đi rồi biết cái cảnh lẩu thập cẩm nó đem con bỏ chợ rồi đi tìm đồ thay .
- Bọn thương nhân buôn hàng tàu tư duy buôn mẻ chộp giật nó quen rồi ,ở đó mà 20 -30 năm nó kế thừa và hổ trợ . Đánh vài mẻ nó rút cho chỏng mông
Chỉnh sửa cuối:
Rào thứ 1, Made in CN!
Rào thứ 2, ngưỡng giá!
Xe 4b TQ dù rẻ thì vẫn xa tầm với đại chúng. Số ít đủ tầm với thì Họ sẽ chọn thương hiệu tin cậy hơn.
TQ muốn bán xe đại trà ở VN thì phải giúp VN nâng thu nhập GDP lên ít nhất chừng 10 lần hiện tại, cũng như nâng cấp h/t GTĐB, ít nhất cũng bằng 1 tỉnh của TQ.
Đồng chí tốt, láng giềng tốt! Hợp tác vui vẻ, cùng nhau kiếm tiền!
Rào thứ 2, ngưỡng giá!
Xe 4b TQ dù rẻ thì vẫn xa tầm với đại chúng. Số ít đủ tầm với thì Họ sẽ chọn thương hiệu tin cậy hơn.
TQ muốn bán xe đại trà ở VN thì phải giúp VN nâng thu nhập GDP lên ít nhất chừng 10 lần hiện tại, cũng như nâng cấp h/t GTĐB, ít nhất cũng bằng 1 tỉnh của TQ.
Đồng chí tốt, láng giềng tốt! Hợp tác vui vẻ, cùng nhau kiếm tiền!