Thiết nghĩ bạn Lam nam kỳ làm buổi offline dốc đi nhểtuổi trẻ của mềnh gắn với dốc, hok phải dáp
dáp duy nhất mình thấy được được là Eminem
Anh "teen" dữ.
Chú Đen Vâu rap kiểu Indie, có 1 màu, khó làm HLV hay vô nhóm BGK lắm. Xưa có mấy bài gangz, nhưng nghe mắc cười hơn là "phiêu".
Anh "teen" dữ.
Chú Đen Vâu rap kiểu Indie, có 1 màu, khó làm HLV hay vô nhóm BGK lắm. Xưa có mấy bài gangz, nhưng nghe mắc cười hơn là "phiêu".
Với xuất phát điểm không thuận lợi khi hoàn cảnh gia đình khó khăn, chàng công nhân vệ sinh ở Hạ Long năm nào đã đặt vào âm nhạc những trải nghiệm có được từ va chạm cuộc sống, chuyện áo cơm gạo tiền và hát lên bằng một trái tim đơn thuần, có chút man mác buồn. Đen Vâu ở thời điểm chông chênh ấy, chỉ có rap là đức tin lớn, chưa một lần dám nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ nổi tiếng chứ không nói đến việc trở thành nghệ sĩ có hoạt động âm nhạc đột phá nhất của năm.
Đen Vâu lại vẽ lên trong đầu người ta định nghĩa khác về rap. Với Đen Vâu, rap đồng hành cùng những chuyến đi rong ruổi để Đưa Nhau Đi Trốn, rồi Đi Theo Bóng Mặt Trời. Rap là lời hỏi thăm nhau của hai đứa bạn lâu ngày gặp lại “em dạo này ổn không, còn đi làm ở công ty cũ”. Hay rap cũng tiếu lâm lắm khi ngồi thẫn thờ cùng mấy thằng cốt, nghĩ về cô nào đó rồi than thở “anh như con cáo” còn em thì “cành nho xanh”.
ps: khán giả yêu thích ở câu chuyện của Đen Vâu, còn về đấu Rap chắc khó bì rồi.
Rap Việt với King of Rap giống như The Voice với Sao Mai vậy, 1 bên có tính giải trí cao hơn, còn bên kia có tính kỹ thuật cao hơn. Bên giải trí luôn có khán giả nhiều hơn còn bên kia toàn người có chuyên môn thích thôi
Có lẽ Đen Vâu đã từng bỏ hết để đi, để nếm trãi và để chọn cho mình phong cách, thể loại âm nhạc mà ảnh thích nhất và làm tốt nhất. Nhiều năm trước, ảnh cũng trẻ, nổi loạn, nhưng thời gian gần đây thì đầm hơn, nom như "ông chú", mặc dù sn89.Với xuất phát điểm không thuận lợi khi hoàn cảnh gia đình khó khăn, chàng công nhân vệ sinh ở Hạ Long năm nào đã đặt vào âm nhạc những trải nghiệm có được từ va chạm cuộc sống, chuyện áo cơm gạo tiền và hát lên bằng một trái tim đơn thuần, có chút man mác buồn. Đen Vâu ở thời điểm chông chênh ấy, chỉ có rap là đức tin lớn, chưa một lần dám nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ nổi tiếng chứ không nói đến việc trở thành nghệ sĩ có hoạt động âm nhạc đột phá nhất của năm.
Đen Vâu lại vẽ lên trong đầu người ta định nghĩa khác về rap. Với Đen Vâu, rap đồng hành cùng những chuyến đi rong ruổi để Đưa Nhau Đi Trốn, rồi Đi Theo Bóng Mặt Trời. Rap là lời hỏi thăm nhau của hai đứa bạn lâu ngày gặp lại “em dạo này ổn không, còn đi làm ở công ty cũ”. Hay rap cũng tiếu lâm lắm khi ngồi thẫn thờ cùng mấy thằng cốt, nghĩ về cô nào đó rồi than thở “anh như con cáo” còn em thì “cành nho xanh”.
ps: khán giả yêu thích ở câu chuyện của Đen Vâu, còn về đấu Rap chắc khó bì rồi.
Nhiều rapper đã chuyển từ underground lên showbiz. Cái chất em không dám nói, nhưng cái tài thì không thể chối cải. Như anh chàng này:
BRay thì hay diss người khác, trình diss cao.Có lẽ Đen Vâu đã từng bỏ hết để đi, để nếm trãi và để chọn cho mình phong cách, thể loại âm nhạc mà ảnh thích nhất và làm tốt nhất. Nhiều năm trước, ảnh cũng trẻ, nổi loạn, nhưng thời gian gần đây thì đầm hơn, nom như "ông chú", mặc dù sn89.
Nhiều rapper đã chuyển từ underground lên showbiz. Cái chất em không dám nói, nhưng cái tài thì không thể chối cải. Như anh chàng này:
Ngoài ra còn có MC ILL diss cũng hay, nhưng em thích cảnh Dsk mà ngồi ghế BGK chắc sẽ thú vị lắm.
BRay thì hay diss người khác, trình diss cao.
Ngoài ra còn có MC ILL diss cũng hay, nhưng em thích cảnh Dsk mà ngồi ghế BGK chắc sẽ thú vị lắm.
Việt Nam dizz tàn bạo nhất chắc chỉ có VD với Halen. Từ rap mà chém nhau ngoài đời luôn, kết quả là kẻ đi viện người vào tù.