Hạng B2
27/8/13
244
2.412
93
Tại sao các bác phải gắn thêm tấm inox, mica... cho nó nặng và rung. Dể gãy đế.
Cho biển số bền, khó hư hay sao?
Em đi 2-3 đời xe điều đục lỗ và gắn trực tiếp vào xe thấy không vấn đề gì, vẩn thẩm mỹ và bền.
Có xe em đi liên tục 6-7 năm biển số vẩn không hư, mờ gì cả.
Nếu muốn bền thì tìm vít đầu dù Inox vặn nửa thì bao bền luôn.
 
  • Like
Reactions: nta139 and vthanh6
Hạng C
16/9/15
851
1.414
113
Tại sao các bác phải gắn thêm tấm inox, mica... cho nó nặng và rung. Dể gãy đế.
Cho biển số bền, khó hư hay sao?
Em đi 2-3 đời xe điều đục lỗ và gắn trực tiếp vào xe thấy không vấn đề gì, vẩn thẩm mỹ và bền.
Có xe em đi liên tục 6-7 năm biển số vẩn không hư, mờ gì cả.
Nếu muốn bền thì tìm vít đầu dù Inox vặn nửa thì bao bền luôn.
Đúng rồi Bác, lần đầu mua xe là bị mấy Anh chuyên đăng ký xe cho Showroom dụ dỗ, Tui nhớ không lầm là 300-400k cho cái inox-mica.
Mịa, lần sau có đăng ký xe mới thì dẹp bỏ cái vụ này :cool:
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.347
26.555
113
theo hình ảnh thì xem dự có ngoại lực tác động vô;
ae chọc ngoái xe rồi sẽ thấy phần nhựa của cản sau/trước không phải dễ rụng đâu (ở đây là tole!?!?)

Anh chủ thớt nhắc nhở cái này là do 2 phía:
- thợ làm ẩu
- chủ xe cũng ẩu, thiếu kiểm tra đã nghiệm thu và trả tiền.
Có xe cũng khổ, nhiều cái phải chú ý kiểm tra lắm.
thí dụ nha:
- khi vá vỏ xong nhớ kiểm tra áp suất lốp
- khi đi rửa xe cũng phải chú ý, chỉ những chỗ nào thấy quen, tin tưởng mới mở mắt trả tiền
- khi đổ xăng phải chú ý kẻo nhầm xăng-dầu, dầu-xăng (nhiều anh khóc tiếng miên vì vụ này rồi)
- đổ xăng xong nhớ ngó xem nắp bình xăng đẫ đóng chưa (có một số trường hợp để mở nắp bình xăng chạy rồi đó)
- vân vân và vân vân...
Nói chung bất cứ gì đụng tới xe đều phải chú ý các bác nhỉ.
vụ rửa xe / bảo trì xe thì em bị mất 2 cái chụp cao su chặn nước/cát vô lườn xe (2 bên luôn); kết quả là không biết lỗi của anh nào; không bao nhiêu xiền nhưng sơ ý là thấy pà cái xe... @@
nói chung là cái xe có quá nhiều chi tiết, nên khổ....
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
Anh chủ thớt nhắc nhở cái này là do 2 phía:
- thợ làm ẩu
- chủ xe cũng ẩu, thiếu kiểm tra đã nghiệm thu và trả tiền.
Có xe cũng khổ, nhiều cái phải chú ý kiểm tra lắm.
thí dụ nha:
- khi vá vỏ xong nhớ kiểm tra áp suất lốp
- khi đi rửa xe cũng phải chú ý, chỉ những chỗ nào thấy quen, tin tưởng mới mở mắt trả tiền
- khi đổ xăng phải chú ý kẻo nhầm xăng-dầu, dầu-xăng (nhiều anh khóc tiếng miên vì vụ này rồi)
- đổ xăng xong nhớ ngó xem nắp bình xăng đẫ đóng chưa (có một số trường hợp để mở nắp bình xăng chạy rồi đó)
- vân vân và vân vân...
Nói chung bất cứ gì đụng tới xe đều phải chú ý các bác nhỉ.

- Trước khi đi xa chút thì phải coi nước xịt gương còn ko, nước bình có ngăn nào thấp không.
- Có anh tí nào ghé thăm không :(.
- .... (khổ)

Ah, mà nhắc mới nhớ, thư 6 rồi trc khi đi VT em lật nắp capo ra như thường lệ ktra nước gương + nước bình. Vừa giở nắp lên chưa kịp hết tay thì vụt, một bóng đen thui phóng vụt từ trong capo ra, tạt sát nách em.
Người đi một nữa hồn tôi mất!
May là em ít bị giật mình chứ không rót cái nắp capo xuống rồi. Quay lại thấy một con meo mun!!! cũng khá to dài khoảng 40cm.

Em chạy chiếc In đời E vì thích số sàn, mà đời này Toy nó tiết kiệm, cắt mất cái túi khí bên phụ nên chỗ đó trong capo nó có chỗ trống cũng khá lớn.

Em kể Gấu nghe, rồi cười nói, nó nằm trong đó thì khỏi sợ anh tí nào lảng vãng.
Gấu hỏi: ủa nó vô đường nào anh?
Em nói: thì thì ... chắc dưới gầm.
Rồi Gấu lại long lanh mắt lên hỏi: ủa anh, lỡ khi anh chạy mà nó còn trong đó thì sao anh?
Em (đứng hình vài s, lấp liếng): lúc nào đi anh chẳng coi!!!!

Nhưng sau nghĩ lại, con mèo to (tuy là rất là nhỏ hơn còn mèo của em (Gấu em tuổi mèo)) như vậy mà nó vô dc trong khoang động cơ hả ta??? Sáng mai em qua bãi xe sớm nghiên cứu dzụ này mới dc.

Có bác nào gặp trường hợp vậy chưa? Ở xứ sở thiên đường điều gì cũng có thể cả ợ!
 
  • Like
Reactions: bacai and nta139
Hạng F
16/7/15
6.347
26.555
113
Tại sao các bác phải gắn thêm tấm inox, mica... cho nó nặng và rung. Dể gãy đế.
Cho biển số bền, khó hư hay sao?
Em đi 2-3 đời xe điều đục lỗ và gắn trực tiếp vào xe thấy không vấn đề gì, vẩn thẩm mỹ và bền.
Có xe em đi liên tục 6-7 năm biển số vẩn không hư, mờ gì cả.
Nếu muốn bền thì tìm vít đầu dù Inox vặn nửa thì bao bền luôn.
Đúng rồi Bác, lần đầu mua xe là bị mấy Anh chuyên đăng ký xe cho Showroom dụ dỗ, Tui nhớ không lầm là 300-400k cho cái inox-mica.
Mịa, lần sau có đăng ký xe mới thì dẹp bỏ cái vụ này :cool:
hình như... có nhiều xe không gắn bằng ốc, mà bỏ khung inox và dán bằng keo 3M => qua chổ ngập mất biển số?!?!?
 
  • Like
Reactions: vthanh6