Trên quan điểm bán hàng kiếm lợi nhuận mà nói thì MBV đang làm rất tốt chiến lược ra nhiều dòng xe để vợt mọi phân khúc
Tuy nhiên thì hệ quả cũng là dễ nhìn thấy: phiên bản xe loạn xì ngầu, ra đường thấy Mẹc nhiều như lợn con. Ngoài ra thì hình ảnh hãng xe sang cũng bị ảnh hưởng nữa.
Tuy nhiên thì hệ quả cũng là dễ nhìn thấy: phiên bản xe loạn xì ngầu, ra đường thấy Mẹc nhiều như lợn con. Ngoài ra thì hình ảnh hãng xe sang cũng bị ảnh hưởng nữa.
Tâm lý bọn Đông Lào, thà đi cái xe giá trên trời nhưng ít người chạy còn hơn là đi mua xe tốt, giá hợp lý, lý do là sĩ diện, không muốn đụng hàng với người khác, vì cái tư duy trọc phú, giàu xổi nài nên nhiều người sẵn sàng mua cái xe Lexus LS 8 tỷ để đi thay vì Mer S 5 tỷ, mặc dù trên bình diện TG, Mer luôn có đẳng cấp thương hiệu và giá cao hơn hẳn Lexus.
Tất nhiên, người có tiền thì muốn xài kiểu gì kệ họ.
Tất nhiên, người có tiền thì muốn xài kiểu gì kệ họ.
Tóm tắt sự thay đổi cho các bác lười đọc:
Các bác nói Mer bình dân hóa là chưa chuẩn. Đợt này Mer ra C 180, giảm sức mạnh, nhưng cũng ra C 200 Exclusive tăng sức mạnh. Họ tái cấu trúc lại danh mục. Ai có tiền thì cứ C 200 Ex 202 mã lực loa Bum màn kỹ thuật số, ai yêu Mer mà chỉ đi phố thì lấy C 180. Hãng họ tính cả rồi, lần nào các bác cũng chê mà rốt cuộc Mer nó vẫn thống trị phân khúc. Ngày càn2gn hiều người chuyển từ xe cỏ lên đi Mer vì nó thực sự đáng đồng tiền.
- Động cơ, bỏ EQ Boost ra
- Đổi kiểu mâm
- Bỏ đèn viền nội thất, sạc ko dây
- Ốp gỗ thành ốp nhôm
- Rẻ hơn 100tr
Các bác nói Mer bình dân hóa là chưa chuẩn. Đợt này Mer ra C 180, giảm sức mạnh, nhưng cũng ra C 200 Exclusive tăng sức mạnh. Họ tái cấu trúc lại danh mục. Ai có tiền thì cứ C 200 Ex 202 mã lực loa Bum màn kỹ thuật số, ai yêu Mer mà chỉ đi phố thì lấy C 180. Hãng họ tính cả rồi, lần nào các bác cũng chê mà rốt cuộc Mer nó vẫn thống trị phân khúc. Ngày càn2gn hiều người chuyển từ xe cỏ lên đi Mer vì nó thực sự đáng đồng tiền.
Dưới muốn vươn lên trên; trên muốn thò xuống dưới.
Túm lại có ăn được chỗ nào là ào vào kiếm ăn ngay.
Túm lại có ăn được chỗ nào là ào vào kiếm ăn ngay.
Hãng nó ngu hơn chúng ta chắc. Ai chê cứ chê miễn doanh thu lợi nhuận của Mer vẫn nhất trong phân khúc xe sang.Trên quan điểm bán hàng kiếm lợi nhuận mà nói thì MBV đang làm rất tốt chiến lược ra nhiều dòng xe để vợt mọi phân khúc
Tuy nhiên thì hệ quả cũng là dễ nhìn thấy: phiên bản xe loạn xì ngầu, ra đường thấy Mẹc nhiều như lợn con. Ngoài ra thì hình ảnh hãng xe sang cũng bị ảnh hưởng nữa.
Mer mà hạ giá phụ tùng thay thế nữa thì bán sẽ được càng nhièu hơn. Vấn đề của người mua không phải giá xe quá cao mà là sợ giá thay phụ tùng, bảo dưỡng.
thằng khùng đó không dám qua đây đâu bác, nó qua đây chắc bị anh em chém lã lưng mất thôi, khà khà ....Triệu hồi Dqmtrieu