nó là người của VNex, nói nhăng nói cuội mà luôn đăng để chưởi câu viewthằng khùng đó không dám qua đây đâu bác, nó qua đây chắc bị anh em chém lã lưng mất thôi, khà khà ....
"Đáng nói, vì phiên bản C 200 đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm, bản C 200 Exclusive 2.0 mới được nâng cấp lên máy 2.0L tăng áp và C 180 mới dùng máy 1.5L tăng áp đơn thuần. "
Vậy thì chủ đích là để người Việt ngậm đắng mua C200 Exc2.0 (giá mắc hơn C200 cũ) chứ tốt đẹp gì
C180 cắt đi bao nhiêu thứ quan trọng (đặc biệt là EQBoost) mà bán rẻ hơn C200 cũ có 100tr, lại là xe ráp, nền tảng thì dùng lại y chang chứ không tốn đồng nào để phát triển. Xong bán ra để dụ khách đang đi xe "cỏ" chuyển sang mua Mẹc "giá rẻ"... Đúng là đầu óc mấy ông làm kinh doanh thì kg ai sõi qua nổi. Coi khách hàng như một bầy cừu
Vậy thì chủ đích là để người Việt ngậm đắng mua C200 Exc2.0 (giá mắc hơn C200 cũ) chứ tốt đẹp gì
C180 cắt đi bao nhiêu thứ quan trọng (đặc biệt là EQBoost) mà bán rẻ hơn C200 cũ có 100tr, lại là xe ráp, nền tảng thì dùng lại y chang chứ không tốn đồng nào để phát triển. Xong bán ra để dụ khách đang đi xe "cỏ" chuyển sang mua Mẹc "giá rẻ"... Đúng là đầu óc mấy ông làm kinh doanh thì kg ai sõi qua nổi. Coi khách hàng như một bầy cừu
không khùng đâu bác, khùng mà mở miệng ra nói 1 câu là có bao nhiêu người tụm lại bàn tán, mà không phải 1 hay 2 câu mà suốt 10 năm nay rồi ...thằng khùng đó không dám qua đây đâu bác, nó qua đây chắc bị anh em chém lã lưng mất thôi, khà khà ....
Hãng bán xe rẻ bớt là một động thái đáng hoan nghênh, không nên chê bai, Mer C là xe cỡ nhỏ mà bản rẻ nhất còn đắt hơn bản đỉnh của xe hạng D ( Camry ) đến gần 200 triệu thì cũng chẳng phải rẻ rúng gì, vẫn ngoài tầm với của hầu hết khách hàng, các a ko nên lo bò trắng răng nữa, còn nếu muốn mua xe đắt tiền hơn nữa thì thật ko gì dễ hơn, cứ Porsche, Bentley, Aston Martin.. . . mà táng , chỉ sợ đek có tiền mà hay to mồm chê bai !?!!!!
Rẻ hơn 100tr mà thua C200 base nhiều quá, giá này e mua Camry 2.5Q. Camry h lái hay hơn nhiều rồi, ngồi trước ngồi sau rất ok. Các bác có thể xem qua review của bác Khoa
https://vlogxe.vn/danh-gia-nhanh-cam-giac-lai-camry-2019-that-su-hay-va-bat-ngo-so-voi-truoc-day/
https://vlogxe.vn/danh-gia-nhanh-cam-giac-lai-camry-2019-that-su-hay-va-bat-ngo-so-voi-truoc-day/
Em nghĩ C180 giá rẻ nhắm đối tượng khách trẻ, thanh niên độc thân năng động, thời trang. Khác với đối tượng khách hàng camry: đa phần tuổi trung niên có gia đình thích sự ổn định, không quá đam mê công nghệ, hiệu suất. Người đủ tài chính mua camry thì cũng có thể mua mer c nhưng gu của họ vẫn là camry thôi!MBVN ra dòng này với giá như thế thì Vin với Cam sẽ mệt đây )
E nhớ C200 cũ ráp luôn mà ta? Nguyên nhân k ráp EQ Boost nữa là do thiếu bình điện do dính môi trường nên hạn chế nhập, đồng thời chưa phù hợp VN chạy tắc kệt quá nhiều, đợt đầu C200 EQ bị Engine check quá trời.
Từ lâu chúng ta nhìn qua lăng kính đồng tiền nhiều quá nên cứ cho là nó sang, nó cao cấp.Trên quan điểm bán hàng kiếm lợi nhuận mà nói thì MBV đang làm rất tốt chiến lược ra nhiều dòng xe để vợt mọi phân khúc
Tuy nhiên thì hệ quả cũng là dễ nhìn thấy: phiên bản xe loạn xì ngầu, ra đường thấy Mẹc nhiều như lợn con. Ngoài ra thì hình ảnh hãng xe sang cũng bị ảnh hưởng nữa.
Nhưng Mer đang làm 1 chuyện là làm cho thị trường xe của ta càng ngày càng giống Mẽo. Như vậy cuối cùng người tiêu dùng là dc lợi nhất
Ủng hộ Mer với chiến lược này
Chả vì lý do gì mà dân nghèo cực kỳ mà trả tiền cao hơn rất rất nhiều để sở hữu 1 chiếc cả.
Ai bảo bác Mer C là xe cỡ nhỏ )). Nó là xe hạng D, nhưng phân khúc xe sang cỡ nhỏ nhé bác.Hãng bán xe rẻ bớt là một động thái đáng hoan nghênh, không nên chê bai, Mer C là xe cỡ nhỏ mà bản rẻ nhất còn đắt hơn bản đỉnh của xe hạng D ( Camry ) đến gần 200 triệu thì cũng chẳng phải rẻ rúng gì, vẫn ngoài tầm với của hầu hết khách hàng, các a ko nên lo bò trắng răng nữa, còn nếu muốn mua xe đắt tiền hơn nữa thì thật ko gì dễ hơn, cứ Porsche, Bentley, Aston Martin.. . . mà táng , chỉ sợ đek có tiền mà hay to mồm chê bai !?!!!!