Hồi xưa xxx ăn bậy.
Cái bảng đường ưu tiên là chỉ để báo hiệu thôi, không mang ý nghĩa cấm nên ta chỉ cần cẩn thận thi nhập làn và phải ưu tiên cho xe lưu thông trên đường này thôi.
Cái bảng đường ưu tiên là chỉ để báo hiệu thôi, không mang ý nghĩa cấm nên ta chỉ cần cẩn thận thi nhập làn và phải ưu tiên cho xe lưu thông trên đường này thôi.
Last edited by a moderator:
Em nghĩ Bác nói chuẩn, TPHCM cấm là ghi rõ, không ghi cấm là được đi!ĐặngNguyễn nói:Hồi xưa xxx ăn bậy.
Cái bảng đường ưu tiên là chỉ để báo hiệu thôi, không mang ý nghĩa cấm nên ta chỉ cần cẩn thận thi nhập làn và phải ưu tiên cho xe lưu thông trên đường này thôi.
Tại các giao lộ có đường nhánh để rẽ phải có đèn giao thông, đèn giao thông đặt trước đường nhánh thì các bác phải đi theo đèn, còn trường hợp trước đường nhánh không có đèn thì các bác được rẽ phải (ví dụ ngã 4 Võ Thị Sáu - NKKN, Lý Chính Thắng - NKKN, Cao Thắng 3/2, NTMK - CMT8...), còn trường hợp trên nhánh rẽ có vạch ngang thì phải dừng chờ đèn (lúc trước có 1 số ngã tư có).
Ngã tư 3/2 và Lý Thường Kiệt Q1 có cái nhánh rẽ để vào LTK nhưng bé tí. Hôm bữa nhào dzô xém chít vì 2 bánh phải leo lên lề do tránh 1 thằng cu đừng nghe điện thoại cuối nhánh rẽ - bấm còi hoài không tránh lại còn tỏ ra nguy hỉm.
theo quy dinh la duong nhanh lon hon 3m va truoc do co bảng trộn lane.
đảm bảo 2 yếu tố đó thì vô tư
đảm bảo 2 yếu tố đó thì vô tư
không chuẩn!caubataphoa nói:Em nghĩ Bác nói chuẩn, <span style=""color: #ff0000;"">TPHCM cấm là ghi rõ, không ghi cấm là được đi</span>!ĐặngNguyễn nói:Hồi xưa xxx ăn bậy.
Cái bảng đường ưu tiên là chỉ để báo hiệu thôi, không mang ý nghĩa cấm nên ta chỉ cần cẩn thận thi nhập làn và phải ưu tiên cho xe lưu thông trên đường này thôi.
không ghi là cấm (xe 2 bánh rẻ phải khi đèn đỏ là phạm luật)
Cho phép là ghi (xe 2 bánh rẻ phải khi đèn đỏ là ok nếu có ghi chú "xe 2 bánh được phép rẻ phải khi đèn đỏ")
trường hợp đường rẻ cho phép quẹo phải: đây là phần đường ưu tiên cho xe rẻ phải kể cả xe 4 bánh và 2 bánh nếu không có bản cấm.
Bác chu_bo_doi nen xem lai. Biển báo cho phép ré phải hay đi thẳng khi đèn đỏ là đúng nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe và một số điểm xe lưu thông ít nên một số hướng đi không nhất thiết phải dừng đèn đỏ. Nếu k có biển này thì tất cả các xe bị cấm vượt đèn đỏ dù đi về hướng nào. Ở Tp. HCM các xe máy thường rẻ phải khi đèn đỏ cho dù không có biển cho phép chỉ là theo lệ làng thôi. Chứ xuống vũng tàu hay các tỉnh khác là ăn bb liền.
ủa, kỳ vậy ta! bài em viết thấy nội dung giống bài bác mà!chuotlem nói:Bác chu_bo_doi nen xem lai. Biển báo cho phép ré phải hay đi thẳng khi đèn đỏ là đúng nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe và một số điểm xe lưu thông ít nên một số hướng đi không nhất thiết phải dừng đèn đỏ. Nếu k có biển này thì tất cả các xe bị cấm vượt đèn đỏ dù đi về hướng nào. Ở Tp. HCM các xe máy thường rẻ phải khi đèn đỏ cho dù không có biển cho phép chỉ là theo lệ làng thôi. Chứ xuống vũng tàu hay các tỉnh khác là ăn bb liền.
Bác xem lại kỹ bài viết của em nhé!
Còn trường hợp trước khi từ đường nhỏ ra đường lớn sẽ có nhánh dành riêng cho xe rẻ phải (nhánh này nằm trước vạch đèn đỏ) thì xe được rẻ phải kể cả lúc đèn đỏ.
Ví dụ: Từ ngã từ đường Tô Hiến Thành quẹo ra Nguyễn Tri Phương hay Sư Vạn Hạnh nối dài thì chỉ cần chạy vào đường rẻ mà kô phải chờ đèn đỏ.
Last edited by a moderator: