Hạng D
30/10/06
1.388
39
48
Air Vietnam
www.aeroviet.com
Re: RE: Rebel 150

motorcycle nói:
hôm nay cũng như thường lệ là đến chiều lạng wa tiệm xe máy xem có gì mới không và thấy đang ráp 4 chiếc Rebel này ...

xin thưa rằng tiếng pô của nó không khác gì Rebel ... tiếng rất đặc trưng này . khi đề máy rất êm ... lên ga cũng vậy ... điều khiển thật linh hoạt và dẽ dàng .

Xe này giá bao nhiêu vậy bác ?
 
Hạng D
10/9/08
2.433
473
83
57
HCM
Re: RE: Rebel 150

Ko thấy chữ " HONDA " ở đâu ta ??? Tại sao ở nắp lốc máy lại có chữ " DADYW " là gì ta hả các bác ???
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.812
113
Re: RE: Rebel 150

Nhìn ống pô và mâm là bít của anh en láng giềng rùi,Honda cái nổi jiề .
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
54
Re: RE: Rebel 150

Xe này chiều nay em có ghé coi, hàng TQ là chắc rồi nhưng thấy các chi tiết khá sắc nét chớ không lởm khởm như xe dream TQ một thời đâu. Giá thì 3500$ cho con 150cm3 1 thắng đĩa (trước), 3800$ cho con 3 thắng đĩa (2trước 1 sau), kô hỏi loại 300 và chooper vì to quá kô phù hợp với em. Nếu giảm giá còn 2500$ thì chơi tốt các bác à, giá đó em thấy còn hơi cao.
 
Hạng B2
3/8/08
148
0
0
54
Re: RE: Rebel 150

motorcycle nói:

cho em hỏi ngu tí, chỗ salon xe này em thấy wen wen, hình như là trâm anh bảo lộc thì phải, bác ở bảo lộc à?
 
Tập Lái
1/12/08
4
0
0
46
Re: RE: Rebel 150

Em đang đi con 150cc của Tung Của, mua được 1,5 tháng đi được 3.000km có nhận xét như sau:
*Nhược điểm:
+Dàn đồng:
- Mối hàn khung sườn không được vảy cá, nhìn thô;
- Dễ bị hoen gỉ do sơn ko được dày (ngoại trừ bình xăng, vè xe và đuôi xe thì sơn tương đối tốt);
- Cốp, vỏ đồng hồ, mặt nạ đều bằng nhựa;
- Xe đầu đời 2008 mạ chụp blog máy ko tốt lắm;
- Ốc ác rất dễ rơ, vài ngày là phải kiểm tra, ko thì chạy bị rớt ốc lúc nào ko hay (có anh bị rớt ốc chỗ cấp nước mát, nước chảy ào ào);
- Chạy lên đến 70-80km/h xe bị rung do dư tua, lúc này các nơi phát tiếng kêu rất khó chịu do đồng hồ báo số và xăng rung lên bần bật.
- Chất lượng thép ko tốt, dễ cong, vênh với những va chạm nhẹ;
- Đèn nóng làm méo mủ bóng đèn;
+ Máy:
- Tiếng cò mổ hơi lớn;
- Dư tua;
- Số vào hơi khó và bị sượng. Đôi khi từ số 2 móc lên số 3 thì ko vào được;
- Máy rất nóng và lâu nguội;
- Bộ phận làm mát dễ xì nước;
+ DV bảo trì, bảo hành:
- Nhân viên thiếu chuyên nghiệp (có lẽ ở VN nó thế cả);
* Ưu điểm:
- Chạy ở vận tốc 50-60km/h xe chạy ổn định;
- Đi xa khỏe (em đi tỉnh hằng ngày);
- Ăn xăng tàm tạm: 35km/l trong tp; 40km/l đi tỉnh;

Quan điểm cá nhân:
- Tiền ít thì ko thể hít "hoa" thơm được, ko có thời gian nghiên cứu các xe Rebel cũ của Honda thì sắm chiếc này tiện nhất;
- Giá 3400usd ~60chai đủ mua chiếc Rebel 250cc kha khá, nhưng phải lo bằng A2 và đôi khi PP củ chuối cũng ko biết.
- Như những nhận xét ở trên, em vẫn thấy chạy con này ok. Tuy chưa "biết ra sao ngày sau, cuộc sống vui tươi hay khổ đau", đi vài năm xe rớt giá, xe te tua... nhưng mà của bền tại người.
- Nếu nói không với Tung Của, thì lại ủng hộ Honda, mà cả 2 thằng đều ma, biết làm sao đây ta? Chỉ mong các bác VN nhà mình giỏi quản lý hơn ha, có hàng VN tốt hơn cho dân nghèo VN xài hàng VN là tốt nhất.
- Bác nào rảnh rỗi mà máu xe thì lời khuyên cưới em Rebel của Honda là ưu tiên một.

Em đã chạy thử chiếc 125cc (đời 1998) hàng của Honda cách đây hơn 1 năm của thằng bạn, lúc đó nó để 45chai mà chưa có xiền, PP ngon lành, sau này hỏi nó bán mất tiêu -> tiếc đứt ruột.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
30/3/05
72
0
0
41
Re: RE: Rebel 150

Bác minhloc review gì mà trung thực kinh, 60 chai mua xe 250cc sợ = A2 thì có thể chọn CBR 150cc 2nd, Honda Fortune hay là Yamaha Gladiator; còn đã mua xe Tung Của thì mua loại rẻ hẳn như Lifan 150 (hình như có 18tr) khỏi tiếc.