- Tags
- vòng tua
Đường việt nam sao mà dám đạp tới vòng tua màu đỏ được pác.em rio sedan số sàn vào đến số 6 nhích ga chút nhìn công tơ mét đã gần trăm rồi. Đạp tua máy nên đến màu đỏ ai dám. Hi
Có bác nào giải thích giúp em sự tương quan giữa đồng hồ vòng tua máy và đồng hồ tốc độ ko? Nhiều lần em để ý thấy hình như vòng tua ko bao giờ vượt quá số 3, và mỗi lần sang số thì vòng tua lại có vẻ hơi khựng lại và giảm xuống
Đường việt nam sao mà dám đạp tới vòng tua màu đỏ được pác.em rio sedan số sàn vào đến số 6 nhích ga chút nhìn công tơ mét đã gần trăm rồi. Đạp tua máy nên đến màu đỏ ai dám. Hi
thông thường xe MT khi dùng để đua mới đạt tới vạch này thôi bác, khi đang để N đạp ga cho nó gần Readline xong ép qua số 1 để xe ăn nước đề.
Em về chế độ S, sang số trên lẫy đẩy rpm lên 6~7k đc nhoen!Có bác nào giải thích giúp em sự tương quan giữa đồng hồ vòng tua máy và đồng hồ tốc độ ko? Nhiều lần em để ý thấy hình như vòng tua ko bao giờ vượt quá số 3, và mỗi lần sang số thì vòng tua lại có vẻ hơi khựng lại và giảm xuống
Còn cơ cấu khựng nhẹ là khi chuyển nhông bắt lại bánh đà nên thời điểm đó nó khựng nhẹ.
L
Khi bị lún lầy.Đường việt nam sao mà dám đạp tới vòng tua màu đỏ được pác.em rio sedan số sàn vào đến số 6 nhích ga chút nhìn công tơ mét đã gần trăm rồi. Đạp tua máy nên đến màu đỏ ai dám. Hi
Em đi lúc nào cũng để ý vòng tua nằm trong 2 là nhiều , còn không hơn xíu thôi ....
Khi bị lún, ép ga đến redline mà xe không lên được, nên chấp nhận bó tay, cầu viện.L
Khi bị lún lầy.
Ngoài ra còn 1 mối quan hệ giữa RPM và KMH nữa, đó là nó báo hiệu cho ta biết khi nào tới lúc thay bố nồi . Nhiều bác ko để ý, khi mua xe mới 100%, vd xe đi số 5, vtốc 100kmh thì rpm ~ 2k-2,5k tùy xe. Sau 1 thời gian chạy, odo khoảng 50k km thì cũng số 5, vtốc 100kmh nhưng rpm lại nằm ở 2,3k-2,8k, có khi 3k.