hình như chả có ai nói nó hàng xịn cả, đã mua xe hạng A lại nhập Ấn mà đòi xịn gì ông, mua về đi chợ, chạy taxi thôi, giá và option hợp lý thì người ta mua, ở VN ngoài chỉ có em này và Morning ra là giá phù hợp. Xe ở Ấn còn vậy, xe lắp ráp ở VN chắc âm điểm quávậy mà các anh cứ thấy xe Ấn là xoắn tít cả lên vì tưởng mình mua được xe nhập hàng xịn điển hình là i10
- Tags
- global ncap
Đấy tâm lý xe VN rởm đấy . Tiêu chuẩn an toàn của VN cao hơn Ấn. Nếu xe nhập Ấn thì cái mà nó vượt trội và tương đối đầy đủ hơn mấy xe ở thị trường khác chính là tính năng "chống trộm". Một số dòng nhập Ấn phía trong xe còn được lắp thêm 2 - 4 cảm biến chuyển động.hình như chả có ai nói nó hàng xịn cả, đã mua xe hạng A lại nhập Ấn mà đòi xịn gì ông, mua về đi chợ, chạy taxi thôi, giá và option hợp lý thì người ta mua, ở VN ngoài chỉ có em này và Morning ra là giá phù hợp. Xe ở Ấn còn vậy, xe lắp ráp ở VN chắc âm điểm quá
i10 ngon mà nhỉvậy mà các anh cứ thấy xe Ấn là xoắn tít cả lên vì tưởng mình mua được xe nhập hàng xịn điển hình là i10
gặp tai nạn là bít ngay ngon hay ko. Chừng nào công nghệ và khung gầm (crumple zone) gia cố như Smart fortwo kìa mới đáng nóii10 ngon mà nhỉ
Nhìn giá con smart fortwo đi bác, có con smart mới nào ngang giá con i10 không, trong tầm giá đó em thấy i10 là ngon nhất rồigặp tai nạn là bít ngay ngon hay ko. Chừng nào công nghệ và khung gầm (crumple zone) gia cố như Smart fortwo kìa mới đáng nói