Hạng B2
13/3/12
158
85
28
34
ViCaCo company
malay 950tr thì về vn giá 1,1 tỷ là hợp lý, hiện tại bán 1,4 tỷ chứng tỏ ăn quá dày vì malay, indo thuế nk xe oto cao k thua vn là mấy
 
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
malay 950tr thì về vn giá 1,1 tỷ là hợp lý, hiện tại bán 1,4 tỷ chứng tỏ ăn quá dày vì malay, indo thuế nk xe oto cao k thua vn là mấy
Em đoán nhé
Renault Vn sẽ bán con này giá 1.4 hay 1.5 gì đó
Hoàng gia auto nhập con QM6 về bán 1.1
kkk
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
[QUOTE="The Stig, post: 12669283, member: 169509"

Koleos 2016 tại Malay sẽ được bán ra với duy nhất một phiên bản 2.5 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,5 lít QR25DE có sức mạnh 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu trung bình theo thử nghiệm là 8,1 lít/100 km.
[/QUOTE]
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"
 
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
[QUOTE="The Stig, post: 12669283, member: 169509"

Koleos 2016 tại Malay sẽ được bán ra với duy nhất một phiên bản 2.5 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2,5 lít QR25DE có sức mạnh 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu trung bình theo thử nghiệm là 8,1 lít/100 km.
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"[/QUOTE]
Nâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
2.5 mà 170 HP với 226Nm ????
Lạy thánh này luôn... Chắc học theo "Thánh"
Nâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.[/QUOTE]
Thế Toy VN đúng hướng với Fortuner ? Toy Mỹ nên học theo :)
Các hãng xe Châu Âu và Mỹ sx xe không bền vì xu hướng dung tích nhỏ mà HP lớn hiện nay đang chiếm ưu thế ?
Toyota, Ford, Honda, GM, Renault... đều có các máy có công nghệ dung tích nhỏ mà CS lớn, tại sao ở thị trường DNA thì 1 số hãng lại toàn đưa máy "tốt & bền bỉ" (bền qua mấy thập niên luôn)
 
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Nâng công suất, momen xoắn với renault là chuyện vặt vãnh bác ah. Con clio rs có 1.6 mà nó hơn 200hp, hay con megane rs 2.0 mà 275hp lận đấy. Xe gia đình ăn theo tiêu chí ổn định, êm ái nên động cơ 2.5 của con này chắc chắn bền bỉ và tin cậy vì chẳng bao giờ lo ép tua máy.
Thế Toy VN đúng hướng với Fortuner ? Toy Mỹ nên học theo :)
Các hãng xe Châu Âu và Mỹ sx xe không bền vì xu hướng dung tích nhỏ mà HP lớn hiện nay đang chiếm ưu thế ?
Toyota, Ford, Honda, GM, Renault... đều có các máy có công nghệ dung tích nhỏ mà CS lớn, tại sao ở thị trường DNA thì 1 số hãng lại toàn đưa máy "tốt & bền bỉ" (bền qua mấy thập niên luôn)[/QUOTE]
Lợi về lực thì thiệt về đường đi, vật lý kbg sai đâu bác:), ở đây em chỉ nói hp hay momen nhồi nhét trong 1 động cơ dung tích nhỏ thì renault nó thừa sức làm đc. Còn vì sao renault nó ko đưa con này ra đua công suất thì phải hỏi hãng nó ấy. Mà sự thực thì 2.5l cho ra 170hp là thông số quá bình thường cho 1 chiếc xe chuẩn Âu hay Mẽo. Ko có gì là lạc hậu, phân biệt thị trường để bác phảu đặt dấu "?" to đùng về sự coi thường vùng trũng ở đây cả:). Bản thân subaru nổi tiếng về hiệu suất động cơ nhưng những bản động cơ 2.0, 2.5 thường của nó cũng chỉ cho ra công suất tương ứng 150 (ở Nhật), 175hp (ở Mẽo). Vậy theo lý luận hp/cc kiểu "toy thánh" của bác thì Su nó đang coi thường dân Mẽo và chính bản thân dân nước nó:)??? Em nghĩ điều này rõ ràng là sai bét vì Su đang là hãng xe tăng trưởng top1 hiện tại:D